Trao Bruno vai trò mới, Ten Hag nói thẳng nguyên nhân

13:44 Chủ nhật 09/04/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo MEN, Erik ten Hag cho biết ông đã để Bruno Fernandes đá thấp hơn để bù đắp cho sự vắng mặt của Casemiro và Christian Eriksen.

 

Trong thời gian qua, Christian Eriksen đã dính chấn thương dài hạn và anh chỉ mới bình phục ngay trước trận đấu gặp Everton. Trong khi đó, Casemiro đang thụ án treo giò 4 trận sau tấm thẻ đỏ đã nhận trước Southampton.

Manchester United manager Erik ten Hag explains Bruno Fernandes role change - Bóng Đá

 Bruno vẫn tỏa sáng khi được kéo xuống chơi thấp hơn.

Với những sự thiếu vắng này, HLV Erik Ten Hag đã quyết định kéo tiền vệ Bruno Fernandes xuống đá sâu hơn ở hàng tiền vệ. Chia sẻ về cách lắp ghép nhân sự mới, chiến lược gia 53 tuổi cho biết: "Khi các cầu thủ bỏ lỡ một vài trận đấu, bạn phải tìm giải pháp với tư cách là HLV, với tư cách là một BHL. Vì vậy, bạn đang tìm kiếm (giải pháp). Vào thời điểm Casemiro và Eriksen sẵn sàng ra sân, không cần để họ ngồi ngoài."

"Nhưng khi họ không thể thi đấu, bạn phải tìm ra giải pháp để xây dựng lối chơi từ hàng thủ, đưa quả bóng tịnh tiến để tấn công. Chúng tôi đã tìm ra ý tưởng sẽ để Bruno xuống đá sâu hơn và cậu ấy đang thể hiện rất xuất sắc, tôi nghĩ cậu ấy đang chơi những trận đấu thực sự hay," Ten Hag lý giải.

Ngọa Long | 12:46 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục