Tranh sao World Cup, Arsenal thách thức Liverpool

10:19 Thứ năm 01/12/2022

TinTheThao.com.vnTheo Ghanasoccernet, Arsenal sẽ làm hết sức để lấy về chữ ký của tiền vệ Mohammed Kudus trước sự theo đuổi gắt gao của Liverpool.

 

Không có gì bất ngờ khi HLV Mikel Arteta muốn đưa về một tiền vệ trong thời gian tới. "Chúng tôi sẽ xem xét mọi thứ và xem chúng tôi có thể làm được gì trong mùa Đông," Arteta chia sẻ cách đây một tháng. Đây cũng là vị trí mà họ nóng lòng muốn gia cố hồi tháng 8.

Tranh sao World Cup, Arsenal thách thức Liverpool - Bóng Đá

 Kudus đang chơi khá lên chân ở World Cup.

Ghanasoccernet tiết lộ, Pháo thủ đang để mắt đến Mohammed Kudus của tuyển Ghana sau những gì anh thể hiện tại World Cup. 

Báo cáo nói rằng Arsenal không ngại phải cạnh tranh với Liverpool và Man Utd, những CLB cũng đang theo đuổi sát sao tiền vệ của Ajax.

Trước đó, Jurgen Klopp đã cử tuyển trạch viên tới Qatar để theo dõi Kudus, trong khi Erik ten Hag muốn tái ngộ với cầu thủ ông từng dẫn dắt ở Hà Lan.

Theo 90min, Liverpool đã theo dõi Kudus trong một thời gian dài và muốn có anh với mức giá 30 triệu bảng trong mùa Đông, trước khi chờ đợi một chữ ký lớn hơn ở mùa sau.

Tại World Cup, Kudus đang thể hiện một phong độ tuyệt vời. Trong chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước Hàn Quốc, tuyển thủ Ghana đã lập cú đúp và thắp sáng hy vọng đi tiếp cho đội nhà. 

Còn ở màu áo CLB, Kudus là cầu thủ hiếm hoi của Ajax tỏa sáng ở vòng bảng Champions League vừa qua. Anh ghi được 4 bàn thắng và góp 2 kiến tạo cho đội nhà. Trong khi đó, ở sân chơi quốc nội, Kudus mang về cho Ajax 4 pha lập công. 

Ngọa Long - theo xevathethao.vn | 09:21 01/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục