Tranh luận tiếp diễn, thêm danh thủ tố sao Napoli ''chơi xấu''

16:24 Thứ năm 19/09/2019

TinTheThao.com.vnQuả phạt đền ở phút 82, trận đấu giữa Napoli và Liverpool vẫn đang là chủ đề tranh luận nóng bỏng.

Trận thua 0-2 của Liverpool trên sân của Napoli có thể đã có kết cục rất khác nếu quả phạt đền ở phút 82 không được thổi cho đội chủ nhà. Xoay quanh tình huống va chạm của Andrew Robertson và Jose Callejon trong vòng cấm, không ít ý kiến đồng tình rằng đó không phải là một quả penalty.

Cựu tiền đạo của Celtic và Chelsea, Chris Sutton, mới đây cũng khẳng định quyết định của trọng tài Felix Brych và đội ngũ VAR là không chính xác. Cựu cầu thủ người Anh đã nói như sau với Daily Mail:

"Liverpool đã không may mắn vì Napoli đã được trọng tài Felix Brych giúp một tay khi trao cho họ quả phạt đền muộn. Tôi xin lỗi, nhưng đó không phải là lỗi của Andrew Robertson. Đó là pha ăn vạ của Jose Callejon. Anh ta đã cố tình để giành được quả penalty, và sau đó VAR lại không lật ngược quyết định.’’ 

'It's cheating': Chris Sutton furious over Napoli penalty - Bóng Đá

 Cựu cầu thủ Chris Sutton cho rằng Jose Callejon là người đã ăn vạ.

"Như thế là chơi xấu. Anh ta đã sẵn sàng và chủ động bắt đầu va chạm. VAR nên có những quyết định đúng đắn. Liverpool đã gặp khó."

Ý kiến của Sutton có thể là sự đồng cảm với HLV Jurgen Klopp và nhiều NHM Liverpool, song cựu trọng tài Mark Clattenburg thì nghĩ khác. Clattenburg khẳng định quyết định thổi phạt 11m là hoàn toàn chính xác và không có gì để bàn cãi.

Xem những phát biểu của HLV Jurgen Klop sau trận thua Napoli:

Ngọc Bách | 15:01 19/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục