Tranh luận Bruno - Ronaldo, HLV BĐN lên tiếng

06:33 Thứ ba 29/11/2022

TinTheThao.com.vnMột tình huống gây tranh cãi đã xuất hiện ở chiến thắng 2-0 của Bồ Đào Nha trước Uruguay. Ba điểm thuộc về đội chơi hay hơn.

 

Bồ Đào Nha chính thức giành vé vào vòng 16 đội World Cup 2022 sau chiến thắng 2-0 trước Uruguay. Cú đúp bàn thắng của tiền vệ Bruno Fernandes giúp Selecao châu Âu hạ gục đại diện Nam Mỹ. 

Tranh cãi đã nổ ra xoay quanh bàn thắng mở tỷ số của Fernandes. Phút 54, tiền vệ 28 tuổi treo bóng xoáy vào khu vực 16m50 Uruguay. Bóng bay qua đầu Ronaldo trước khi đi thẳng vào lưới thủ thành Sergio Rochet.

Những hình ảnh quay chậm không thể xác thực rõ liệu Ronaldo có chạm bóng trước khi nó đi vào lưới Uruguay hay không. Tuy nhiên, FIFA đã công nhận bàn thắng thuộc về Fernandes. 

Tranh luận Bruno - Ronaldo, HLV BĐN lên tiếng  - Bóng Đá

Bồ Đào Nha giành vé đi tiếp. 

HLV trưởng Fernando Santos đã từ chối bình luận về tình huống gây tranh cãi trên. Thay vào đó, chiến lược gia 68 tuổi đưa ra đánh giá về màn trình diễn của Ronaldo trước Uruguay:

"Ronaldo đã chơi một trận đấu tuyệt vời. Toàn đội đã có màn trình diễn ấn tượng. Tôi nghĩ đây là trận đấu tuyệt vời của Bồ Đào Nha. Các học trò của tôi thi đấu tốt. Những tranh cãi còn lại không phải là vấn đề đáng bận tâm".

Nhìn nhận tổng thể, Bồ Đào Nha có thế trận tốt hơn, sở hữu nhiều cơ hội nguy hiểm hơn so với Uruguay. Fernandes trở thành điểm sáng lớn nhất của Selecao châu Âu khi anh liên tục tạo ra sóng gió về khung thành đối phương cuối hiệp 2.

Bồ Đào Nha sẽ chạm trán Hàn Quốc ở lượt trận cuối vòng bảng vào ngày 02 tháng 12. Đây là cơ hội để các nhân tố dự bị ra sân chứng minh năng lực.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 06:03 29/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục