Tranh cãi: Pachulia cố tình gây chấn thương cho Kawhi?

15:08 Thứ hai 15/05/2017

TinTheThao.com.vnTình huống va chạm giữa Zaza Pachulia với Kawhi Leonard đang là đề tài nóng hổi nhất sau game đầu tiên của loạt chung kết khu vực miền Tây.

Ở game 1 của trận chung kết miền Tây, San Antonio Spurs thi đấu cực thăng hoa khi có thời điểm dẫn trước Golden State Warriors đến 25 điểm. Tuy nhiên, chấn thương tai hại của Kawhi Leonard với tình huống tiếp đất trúng chân Zaza Pachulia đã khiến cục diện trận đấu thay đổi 180 độ.

Mất đi Kawhi, Spurs lộ rõ sự bế tắc trước hạt giống số 1 khu vực miền Tây. Chung cuộc, đội khách hứng chịu thất bại đầy cay đắng 111-113 trước Curry cùng các đồng đội.

kawhi

Kawhi Leonard đau đớn sau tình huống va chạm với Zaza Pachulia. 

Ngay sau khi game 1 khép lại, dư luận dấy lên cuộc tranh cãi việc liệu Zaza Pachulia có cố tình gây chấn thương cho Kawhi Leonard bất chấp sao Spurs đã lên tiếng phủ nhận việc này. "Anh ấy đã cố tình bước thêm để gây chấn thương? Không đâu, Pachulia chỉ cố gắng ngăn cản cú 

ném của tôi mà thôi," Kawhi giải oan cho người đồng nghiệp.

Tuy nhiên, lời thanh minh "hộ" của Kawhi không thể xoa dịu sự uất ức trong lòng các CĐV Spurs cũng như trung lập. Họ cho rằng số 27 của Warriors cố tình chơi xấu gây chấn thương cho ngôi sao của Spurs. "Nhìn kĩ lại đi Kawhi nhảy thẳng và đáp thẳng xuống tại chổ Zaza bước lên rồi còn cố tình nhích thêm 2 bước mới đạp trúng,bằng chứng rành rành người khác nói thì bảo Haters?", "Khi bạn nhảy cản tầm bắn của 1 người thì sau khi banh rời tay người ta thì 1 là mình rơi thẳng vào người họ nếu nhảy quá với, 2 là mình tiếp đất dừng lại luôn sau khi thấy banh rời tay và thường thì chúng ta sẽ cố nhìn rổ để xem banh có vô không. Đây Pachulia còn có lết thêm 1 bước vào hình trụ người ta trong khi bước đầu tiên đã bước quá sát người bắn. Nhìn mọi thứ khách quan đi. Đáp đất không ai nhảy balanced 2 chập khi quá gần người tấn công
như vậy?"... vài ý kiến tỏ ra bức xúc.

cats

 Fan tranh cãi xung quanh tình huống dẫn đến chấn thương của Kawhi.

Bên cạnh đó, cũng có nhận định cho rằng Pachulia thật sự không cố ý gây chấn thương cho người đồng nghiệp. "Zaza không đạp nhé, Zaza kê chân lúc Kawhi té và chân Kawhi vướng vào chân Zaza nên lật bàn chân và chấn thương, ai xem sẽ để ý ở tình huống ném 3đ trước đó
Kawhi cũng tiếp đất trúng đồng đội và bị lật chân trước đó nhưng anh vẫn tiếp tục thi đấu cho đến khi lật thêm lần nữa," tài khoản NHTV chia sẻ.

Chưa thể khẳng định Zaza Pachulia cố tình hay vô ý song một điều chắc chắn rằng các CĐV Spurs đang thấp thỏm cho số phận của đội bóng nếu Kawhi không thể thi đấu trong những game còn lại của trận chung kết, và trước mắt là game 2 của trận đấu diễn ra vào thứ 4 tới đây tại Oracle Arena.

 Tình huống dẫn đến chấn thương của Kawhi:

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 15:00 15/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục