Tranh cãi lớn ở Bayern về Joshua Kimmich

10:25 Chủ nhật 24/10/2021

TinTheThao.com.vnThomas Muller vừa lên tiếng nêu quan điểm về một vấn đề liên quan đến Joshua Kimmich.

Là một trong những cầu thủ có tiếng nói và tác động lớn nhất của đội, ngôi sao tại Bayern Munich, Thomas Muller vừa có phát biểu đáng chú ý về đàn em Joshua Kimmich. Với việc Kimmich chưa thực hiện tiêm phòng. luồng ý kiến tranh cãi đã xuất hiện tại Allianz Arena. Chứng kiến điều đó, Muller đã lên tiếng chia sẻ trên Sky:

"Với tư cách là một người bạn, đó là một quyết định hoàn toàn có thể chấp nhận được. Mọi người nên tự quyết định cho bản thân. Là một người đồng đội, tôi nghĩ nên xem xét điều gì tốt hơn cho mọi người nên tôi cho rằng việc tiêm phòng sẽ ổn hơn."

Tranh cãi lớn ở Bayern về Joshua Kimmich - Bóng Đá

 Muller chia sẻ quan điểm về việc Kimmich không tiêm phòng.

"Cá nhân tôi là người ủng hộ việc tiêm phòng Tôi hy vọng những cầu thủ chưa được tiêm phòng sẽ thay đổi suy nghĩ của họ. Cuối cùng, tất cả chúng ta đều muốn thoát khỏi giai đoạn này. Theo tôi biết, tiêm phòng là cách tốt nhất cho điều đó. Tuy nhiên, chúng tôi phải cố gắng tôn trọng quyết định của Kimmich. Quyết định này có thể hiểu được từ quan điểm của nhiều người."

Ở Bayern xuất hiện 5 cầu thủ chưa tiêm phòng. Tuy nhiên, chỉ mỗi Kimmich là được xác định danh tính, bốn thành viên còn lại của đội vẫn giấu tên.

Video Kimmich, Muller và Goretzka phô diễn kỹ thuật trên sân tập Bayern:

 
Lữ Phong | 09:27 24/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục