Tranh cãi bùng nổ, hy hữu chiểc thẻ đỏ của sao Lazio

14:13 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnMột tình huống tranh cãi dẫn đến việc trọng tài rút thẻ đỏ đã diễn ra trong trận Lazio - Inter Milan.

Trên sân nhà, Lazio xuất sắc lội ngược dòng trước Inter Milan với tỷ số 3-1. Thầy trò Maurizio Sarri đã có ngày thi đấu xuất sắc khi tiếp đón nhà ĐKVĐ Serie A. Chiến thắng này giúp CLB thủ đô Italia vươn lên vị trí thứ 5 với 14 điểm sau 8 vòng đấu. Trong khi đó, Inter đứng trước nguy cơ bị Napoli nới rộng cách biệt. Sau 8 vòng, nửa đỏ xanh thành Milan sở hữu 17 điểm.

Trận đấu tại sân Olimpico đặc biệt căng thẳng vào phút cuối khi tranh cãi xuất hiện. Cụ thể, hậu vệ Lazio là Luiz Felipe đã có màn ăn mừng quá khích với cầu thủ Inter, Joaquin Correa. Đáng chú ý khi Correa là cầu thủ cũ của Lazio.

Theo chia sẻ, Felipe chỉ đơn thuần muốn thể hiện niềm vui với Correa vì cả 2 là bạn thân nhưng ngôi sao người Argentina đương nhiên không cảm thấy điều đó. Anh dường như nghĩ Felipe đang muốn chọc tức mình.

Felipe red carded after celebrating during final whistle - Bóng Đá

 Felipe nhảy lên lưng người đồng đội cũ Correa ăn mừng.

Sau khi bị Felipe nhảy lên lưng, Correa trong tâm thế của người bại trận, ngay lập tức hằn học và phản ứng. Nhóm cầu thủ Inter gần đó nhanh chóng chạy đến, thế là va chạm xảy ra. Trọng tài rút thẻ đỏ đuổi Felipe bất chấp cầu thủ đội chủ nhà đã phân trần hành động của mình.

Có vẻ vì quá uất ức nên Felipe đã khóc. Trung vệ sinh năm 1997 không chấp nhận hình phạt vì động thái ăn mừng của bản thân.

Video HLV Inter trả lời phỏng vấn trước trận Lazio:

 
Lữ Phong | 13:15 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục