Tranh cãi: Atletico Madrid lại tránh được penalty?

08:41 Thứ năm 28/04/2016

(TinTheThao.com.vn) - Bóng một lần nữa lại chạm tay cầu thủ Atletico Madrid nhưng trọng tài lại nói không với 11m.

Atletico lại thoát penalty. Ảnh: Internet.

Trận tứ kết lượt đi giữa Atletico Madrid và Bayern Munich trên sân Vicente Calderon đã kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về đội chủ nhà. Saul Niguez là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu tuy vậy, Hùm xám có lý do để không hài lòng với quyết định của trọng tài.

Cụ thể, ở phút 30 của trận chiến, Philipp Lahm đã tung cú sút đưa bóng đi trúng tay Augusto bên phía đội chủ nhà trong vòng cấm nhưng trọng tài không phát hiện ra. Các cầu thủ Bayern Munich đã đồng loạt ra dấu hiệu nhưng trọng tài vẫn cho trận đấu tiếp tục.

Đây không phải lần đầu tiên Atletico Madrid hưởng lợi từ quyết định của trọng tài. Trước đó, Gabi của Atletico Madrid đã để bóng chạm tay trong vòng cấm trận gặp Barcelona tuy nhiên, trọng tài Nicola Rizzoli chỉ cho CLB xứ Catalan hưởng quả đá phạt trực tiếp.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với hãng tin RAI, chính trọng tài Nicola Rizzoli đã tỏ ra hối hận cho biết: "Thật không may là chân của Gabi ở bên ngoài vòng cấm và tôi đã thị giác đánh lừa. Tôi đã làm tốt công việc của mình cho đến những phút cuối."

Video tình huống để bóng chạm tay của Augusto:

Tiểu Lam | 08:39 28/04/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục