Trang phục của Reebok cứ như áo siêu nhân vậy

15:21 Chủ nhật 19/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đương kim vô địch hạng cân Featherweight, Jose Aldo vừa qua đã không ngần ngại lên tiếng chê trang phục thi đấu mà Reebok cung cấp.

Tại sự kiện UFC 189 vừa qua, các võ sĩ tham dự đã không còn được sử dụng những trang phục được tài trợ riêng của bản thân, thay vào đó họ sẽ được UFC phát cho những bộ trang phục do Reebok cung cấp, theo như những thỏa thuận mà hai bên đã đạt được hồi đầu năm.

Mẫu trang phục này không phải quá tệ, tuy nhiên không phải ai cũng thấy thích thú với nó, điển hình như trường hợp của đương kim vô địch hạng cân Featherweight, Jose Aldo (người đã không thể góp mặt tại UFC 189 vì chấn thương):

"Thật gớm, nhưng chúng ta có thể làm gì bây giờ. Ai cũng biết UFC là một công ty tư nhân và họ đã có những thỏa thuận riêng."

"Tôi không cho rằng nó nhìn bắt mắt cho lắm. Ai cũng có một phong cách riêng. Tôi không thể làm gì được với nói. Tôi chỉ muốn nói lên suy nghĩ của mình thôi. Chúng ta cần phải chấp nhận điều này vì chúng ta là những anh em siêu nhân (nguyên văn: Power Rangers)."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục