Trang chủ Premier League khẳng định 1 điều về European Super League

09:04 Thứ hai 19/04/2021

TinTheThao.com.vnSau UEFA, đến lượt BTC hạng đấu số 1 xứ sương mù tung thông điệp phản ứng.

Sau tất cả, những lời đồn rốt cuộc đã thành sự thật. 12 ông lớn AC Milan, Arsenal, Atletico Madrid, Chelsea, Barcelona, Inter Milan, Juventus, Liverpool FC, Manchester City, Manchester United, Real Madrid và Tottenham Hotspur đã bắt tay nhau, tuyên bố sẽ thành lập siêu giải đấu mang tên European Super League.

Ngay sau khi thông tin trên được công khai, UEFA đã phản ứng mạnh mẽ bằng lời đe dọa cấm các đại gia thi đấu ở mọi giải đấu trên toàn thế giới, cũng như các cầu thủ của họ không được chơi cho ĐTQG.

Premier League condemns European Super League proposal - Bóng Đá

 Premier League cùng phản pháo European Super League.

Hưởng ứng UEFA, trang chủ Premier League cũng tung thông điệp đanh thép: "Premier League lên án bất kỳ đề xuất nào phương hại các nguyên tắc giải đấu và lợi nhuận mở - trái tim của hệ thống bóng đá quốc nội và châu Âu."

"Các fan của bất kỳ CLB nào tại Anh lẫn khắp châu Âu đang có thể mơ ước đội bóng của họ leo lên đỉnh cao và đối đầu đội mạnh nhất. Chúng tôi tin rằng ý tưởng European Super League sẽ phá hủy giấc mơ này.

... European Super League sẽ làm tổn hại bóng đá và tạo tác động phá hoại nặng nề ngay lập tức lẫn trong tương lai đến Premier League và các CLB thành viên... Chúng tôi sẽ làm việc cùng các fan, Liên đoàn bóng đá Anh, cũng như các cổ đông... để bảo vệ sự toàn vẹn và các triển vọng tương lai của bóng đá Anh."

Mohamed Salah gặp gỡ Quỹ nhi đồng UEFA:

 
Phụng Sồ | 08:06 19/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục