Trang chủ AFC: "Việt Nam hãnh diện khi sở hữu Quang Hải trong đội hình"

12:30 Thứ ba 04/12/2018

Sau những màn thể hiện ấn tượng của Quang Hải trong thời gian gần đây, AFC đang đặt nhiều kỳ vọng tiền về việc tiền vệ này sẽ giúp ĐT Việt Nam chơi tốt tại VCK Asian Cup 2019.

FTrong loạt bài giới thiệu về những ngôi sao đáng chờ đợi nhất Asian Cup 2019, trang chủ AFC nhắc đến Quang Hải như một cầu thủ đáng xem nhất giải đấu lần này ở đội hình ĐT Việt Nam.

Trang chủ AFC:

 AFC đánh giá cao tài năng của Quang Hải.

AFC mở đầu bài viết: "Việt Nam hãnh diện khi sở hữu một trong những cầu thủ trẻ xuất sắc nhất những năm trở lại đây, với tiền vệ tài năng Nguyễn Quang Hải trong đội hình đến UAE.

Quốc gia Đông Nam Á này chưa bao giờ đủ điều kiện tham dự Asian Cup, họ mới xuất hiện một lần với tư cách là đội chủ nhà năm 2007, nhưng Quang Hải và các đồng đội thổi lên hi vọng đưa thế hệ hiện tại sẽ làm được điều gì đó đặc biệt."

Trang này tiếp tục nhấn mạnh: "Sau một năm thi đấu thăng hoa vừa qua, Việt Nam đến với Asian Cup kèm theo kỳ vọng lớn. Điều này đồng nghĩa, Quang Hải sẽ gánh vác áp lực mà anh chưa từng trải qua.

Tiền vệ này đã ghi những bàn thắng quan trọng ở các trận đấu lớn năm 2018, đáng chú ý nhất là tứ kết và bán kết U23 châu Á. Trận ra quân với Iraq mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng trước khi Những ngôi sao vàng đối đầu với đối thủ hàng đầu châu lục Iran và đối thủ cuối cùng Yemen. Việt Nam từng vào tới vòng knock-out năm 2007 và lần này họ giữ mục tiêu tương tự."

Hiện Quang Hải đang cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại AFF Cup, tiền vệ đang thuộc biên chế Hà Nội FC tiếp tục chứng tỏ được vai trò quan trọng của mình trong hệ thống chiến thuật của HLV Park Hang-seo. Hải "con" cũng đã có hai bàn thắng cho riêng mình tại giải lần này.

Trang chủ AFC:

 Sau AFF Cup, ĐT Việt Nam sẽ bước vào hành trình tại VCK Asian Cup 2019.

VCK Asian Cup 2019 sẽ diễn ra từ ngày 5/1 đến 1/2/2019 tại 8 SVĐ ở 4 thành phố lớn của UAE là Abu Dhabi (gồm 3 SVĐ: Zayed Sports City, Mohammed Bin Zayed, Al Nahyan), Dubai (SVĐ Al-Maktoum), Al Ain (SVĐ Hazza Bin Zayed, SVĐ Khalifa Bin Zayed) và Sharjah (SVĐ Sharjah).

Lá thăm may rủi đưa đội tuyển Việt Nam vào bảng D được đánh giá không quá khó tại VCK Asian Cup 2019, khi gặp các đối thủ Iraq, Iran và Yemen.

Tịnh Đế | 12:10 04/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục