Trang chủ AFC: "Thắng Oman, ĐT Việt Nam sẽ thắp lại hy vọng"

05:56 Thứ ba 12/10/2021 | 3

TinTheThao.com.vnTrang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) lạc quan với khả năng ĐT Việt Nam giành kết quả có lợi trước Oman.

Trước thềm trận đấu giữa chủ nhà Oman và ĐT Việt Nam, trang chủ AFC đã có bài viết phân tích về 2 đội với nhan đề "Oman nỗ lực thu hẹp khoảng cách, cơ hội cuối cùng cho ĐT Việt Nam". Trong đó có những đoạn viết về Những chiến binh sao vàng như sau:

"Lần đầu tiên trong lịch sử góp mặt tại vòng loại cuối của một kỳ World Cup, ĐT Việt Nam đã để lại dấu ấn với bàn thắng sớm của Nguyễn Quang Hải vào lưới Saudi Arabia. Tuy nhiên cuối cùng họ cũng nhận thất bại với tỷ số 1-3. Sau đó là 2 thất bại trước Australia và Trung Quốc.

Trang chủ AFC:

ĐT Việt Nam hướng đến kết quả tốt trước Oman tại lượt trận thứ 4 vòng loại cuối World Cup 2022.

[...] ĐT Việt Nam hiện tại đang đứng cuối bảng và chưa có điểm số nào trong tay cả nhưng họ vẫn có thể thắp lại hy vọng trong cuộc đua giành vé dự VCK World Cup. Nếu họ giành được chiến thắng trước Oman tại Sultan Qaboos, họ sẽ cùng số điểm như đội chủ nhà và có thể sẽ leo lên vị trí thứ 3 trên BXH nếu các kết quả khác đều thuận lợi.

Cả 2 đội đều đã từng gặp nhau 2 lần tại bảng E vòng loại Asian Cup 2004. Ở đó Oman giành cả 2 chiến thắng với các tỷ số 6-0 và 2-0 trước Việt Nam."

Trận đấu giữa Oman và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 12/10 (giờ Việt Nam).

Đăng Huy | 04:58 12/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục