Trang chủ AFC nói gì về chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam trước Myanmar?

06:42 Thứ năm 19/05/2022

TinTheThao.com.vnTrang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có những nhận định về chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam tại bán kết SEA Games 31.

Với bàn thắng duy nhất của Huỳnh Như, ĐT nữ Việt Nam đã giành chiến thắng tối thiểu 1-0 trước Myanmar để giành tấm vé lọt vào trận chung kết SEA Games 31. Đối thủ của chúng ta sẽ là Thái Lan - đội có chiến thắng 3 sao trước Philippines ở trận bán kết còn lại.

Trang chủ AFC đã có những phân tích về trận thắng của ĐT nữ Việt Nam: "Huỳnh Như ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu giúp Việt Nam tiếp tục tiến bước trong hành trình bảo vệ tấm huy chương vàng.

Trang chủ AFC nói gì về chiến thắng của ĐT nữ Việt Nam trước Myanmar? - Bóng Đá

Huỳnh Như ghi bàn thắng duy nhất trong trận gặp Myanmar. Ảnh: AFC.

Cả hai đội đều chưa thua trận nào từ chiến dịch vòng loại và nhà vô địch năm 2019 đã vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Huỳnh Như ở phút 28. Bàn thắng giúp Việt Nam có được lợi thế dẫn bàn trước khi bước vào giờ nghỉ.

Những nỗ lực của Myanmar để tìm kiếm bàn thắng quân bình tỷ số không đủ để giúp họ xuyên thủng hàng thủ ĐT nữ Việt Nam và đội chủ nhà đã giành được chiến thắng."

Tính đến thời điểm hiện tại, những cô gái của chúng ta đã giành được 6 tấm HCV SEA Games vào các năm 2001, 2003, 2005, 2007, 2017 và 2019. Với những bước phát triển vừa qua, đặc biệt là tấm vé dự VCK World Cup 2023 giúp cho ĐT nữ Việt Nam có được sự tự tin khi bước vào hành trình bảo vệ ngôi hậu tại kỳ SEA Games được tổ chức trên sân nhà.

Đăng Huy | 05:44 19/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục