Trang chủ AFC: Hà Nội gặp thử thách lớn, khó tái hiện chiến thắng 10 sao trước Naga World

11:34 Thứ tư 01/05/2019

TinTheThao.com.vnTrang chủ Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) đã có cuộc phỏng vấn riêng với HLV Chu Đình Nghiêm trước trận đấu với Naga World vào chiều nay.

Vào lúc 17h00 chiều nay (01/05), CLB Hà Nội sẽ đụng độ Naga World tại Phnom Penh (Campuchia) tại lượt đấu thứ 4 vòng bảng AFC Cup 2019. Đây được xem là trận đấu bản lề để đương kim vô địch giành vé tiến vào vòng knock-out.

Báo châu Á: Hà Nội gặp thử thách lớn, khó tái hiện chiến thắng 10 sao trước Naga World - Bóng Đá

 HLV Chu Đình Nghiêm có cuộc trả lời phỏng vấn với trang chủ AFC.

Trang chủ AFC đã dành riêng 1 bài phỏng vấn dành cho HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hà Nội để ông chia sẻ về tất cả những khó khăn mà tập thể đội đã và đang gặp phải trước trận đấu này. "Ở trận đấu tới đây, CLB Hà Nội chúng tôi sẽ vắng mặt một số cầu thủ. Văn Quyết và Văn Đại đang trong thời gian dưỡng thương trong khi Hùng Dũng không cùng đội sang Campuchia vì lý do cá nhân còn Tiến Dũng vẫn chưa thể bắt chính.

Đến với trận đấu này chúng tôi phải đối diện với rất nhiều khó khăn. Đầu tiên là cái nóng ở Campuchia và tiếp đến là mặt cỏ nhân tạo. Như các bạn cũng biết thì chúng tôi thường đá lúc 19h00 và trên sân cỏ tự nhiên. Chính điều này sẽ khiến tập thể CLB Hà Nội phải nỗ lực rất nhiều cho trận đấu này.

Tôi đã được hỏi rất nhiều về Bùi Tiến Dũng và tôi khẳng định sẵn sàng trao cơ hội cho cậu ấy ngay khi Dũng hồi phục chấn thương. Với tôi, tất cả các cầu thủ đều có cơ hội ngang nhau và phải nỗ lực hết sức mình để cống hiến cho NHM."

Báo châu Á: Hà Nội gặp thử thách lớn, khó tái hiện chiến thắng 10 sao trước Naga World - Bóng Đá

 CLB Hà Nội sẽ đụng độ Naga World vào chiều nay.

Trang chủ AFC cũng không quên nhắc đến chiến thắng quan trọng 1-0 của CLB Hà Nội trước TP.HCM ở vòng đấu vừa qua. Ba điểm trọn vẹn này đã giúp đương kim vô địch V-League đòi lại ngôi đầu bảng từ chính tay đối thủ. HLV Chu Đình Nghiêm tiếp lời: "Trận đấu vừa qua ở giải quốc nội là vô cùng khó khăn. Chúng tôi đụng độ đội bóng đầu bảng là TP.HCM và đã giành chiến thắng 1-0. Ở đó chúng tôi đã tìm mọi cách để xuyên thủng hàng thủ và cố gắng giữ bằng được thành quả.

Bây giờ hãy còn quá sớm để nói đến chức vô địch ở mùa giải 2019 này, bởi xung quanh CLB Hà Nội là rất nhiều đội bóng mạnh khác cũng mong muốn giành vương miện V-League. Nhưng với những gì đang có trong tay, chúng tôi vẫn sẽ cố gắng cống hiến cho NHM ở cả giải đấu trong nước lẫn AFC."

Đăng Huy | 11:01 01/05/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục