"Trận U23 Thái Lan vs Malaysia giống cặp U23 Việt Nam vs Indonesia"

15:48 Thứ bảy 07/05/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia Vũ Mạnh Hải lên tiếng phân tích tính chất của 2 cặp đấu ở 2 bảng A và B môn bóng đá nam SEA Games 31.

 

Ở loạt trận môn bóng đá nam SEA Games 31 ngày hôm qua ở bảng A, U23 Việt Nam đã có chiến thắng ấn tượng 3-0 trước U23 Indonesia để tạo lợi thế trong cuộc đua giành tấm vé vào bán kết. 

Vào tối nay (7/5), những cặp đấu tại bảng B cũng sẽ diễn ra với tâm điểm nằm ở màn đọ sức giữa U23 Thái Lan và U23 Malaysia. Nhận xét về cuộc đụng độ này, chuyên gia Vũ Mạnh Hải bình luận trên Soha rằng: "Về trình độ, khả năng của 2 nền bóng đá thì Thái Lan vẫn nhỉnh hơn Malaysia. Nhưng vừa rồi khi đá AFC Champions League, các CLB của Malaysia cũng chơi tốt chẳng kém gì Thái Lan đâu. Tới SEA Games 31 này, tôi thấy trình độ U23 Thái Lan và Malaysia cũng tương đương nhau.

U23 Malaysia bị đánh giá thấp hơn U23 Thái Lan. Ảnh: FAM.  

Ở trận đấu tối nay, rủi ro cho Thái Lan không hề ít dù họ vẫn nhỉnh hơn đôi chút. Đây có thể coi là trận chung kết của bảng B, giống cặp U23 Việt Nam vs Indonesia ở bảng A. Cuộc chiến hôm nay sẽ mang tính quyết định, bên nào thắng tối nay sẽ có rất nhiều lợi thế để vào Bán kết.

Phần thắng vẫn nghiêng về Thái Lan, tất nhiên chỉ hơn 1 chút thôi. Nếu Thái Lan thắng, có lẽ cũng chỉ là tỷ số sít sao thôi. Đây là cặp đấu kỳ phùng địch thủ của bảng B, đội nào cũng phải cố gắng để chiến thắng. Malaysia và Thái Lan đấu nhau, không bên nào thắng đối phương được dễ dàng đâu. Ở trận này, có thể đôi bên sẽ phải bộc lộ hết khả năng ra".

Phi Yến | 15:18 07/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục