Trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc vẫn còn vé

12:27 Thứ tư 19/01/2022

Vé xem tuyển Việt Nam đấu Trung Quốc ngày 1/2 tại vòng loại World Cup vẫn còn nhiều trên ứng dụng mua trực tuyến.

Sau ngày mở bán đầu tiên 18/1, vé xem trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc ngày 1/2 (mùng 1 Tết Nhâm Dần) vẫn còn ở 4 mệnh giá 500.000 đồng, 700.000 đồng, 900.000 đồng và 1.200.000 đồng.

So với những lần mở bán vé các trận sân nhà trước đó của tuyển Việt Nam tại vòng loại thứ ba World Cup 2022, sức hút của trận gặp Trung Quốc đã giảm nhiều. Gần nhất là trận tuyển Việt Nam gặp Nhật Bản và Saudi Arabia hồi tháng 11/2021, vé loại bốn (1.200.000 đồng) được bán hết sạch sau 5 phút mở bán. Các mệnh giá khác cũng không còn sau ngày mở bán đầu tiên.

Trận tuyển Việt Nam - Trung Quốc vẫn còn vé - Bóng Đá

4 mệnh giá vé trận Việt Nam - Trung Quốc vẫn còn ở thời điểm 9h30 ngày 19/1. 

Lịch thi đấu của đội tuyển Việt Nam và ảnh hưởng của dịch Covid-19 có thể là nguyên nhân cho việc này. Trận đấu với tuyển Trung Quốc diễn ra đúng ngày mùng 1 Tết, thời điểm người dân thường dành thời gian quây quần bên gia đình.

Trên các diễn đàn trao đổi mua bán vé chợ đen, nhiều người mua đã bắt đầu rao bán lại vé. Bên cạnh đó là những quan điểm trái chiều về trận đấu đặc biệt của đội tuyển. Những bình luận tích cực cho rằng đây là dịp thầy trò huấn luyện viên (HLV) Park Hang-seo rất cần sự cổ vũ của khán giả nhà để hướng đến việc giành điểm đầu tiên sau chuỗi 6 trận có kết quả không tốt.

Tài khoản Hùng No Bi Ta viết: "Vào vòng loại này trăm năm mới có một lần thôi, cố mà đi xem đi, bán làm gì, xem có mấy tiếng chứ mất nhiều thời gian đâu". Bạn Hung Pham viết: "Đây là dịp tốt cho bạn nào có điều kiện muốn đi cổ vũ đội tuyển. Vé giá gốc đang còn đầy, thoải mái mua".

Cổ động viên Doanh Bùi nói: "Biết đâu trận gặp Australia, tuyển Việt Nam thắng thì vé trận này lại được quan tâm?". Người dùng Nguyễn Thế Được cho hay: "Chắc tối nay bán hết đó, mọi người thao tác nhanh lên".

Nhiều quan điểm khác bày tỏ sự e ngại khi việc đi xem bóng đá tốn thời gian, tiền bạc và công sức. Tài khoản Lê Duy Khánh viết: "Xét nghiệm các thứ hơi mệt nên không đi xem". Bạn Minh Toản bình luận: "Ngày thường với tình hình dịch như này chưa chắc nhiều người đi xem chứ chưa nói đó là ngày mùng 1 Tết". CĐV Đỗ Anh Tú cho hay: "28, 29 Tết chưa chắc đã có chỗ làm xét nghiệm Covid-19, còn Mùng 1 Tết nhà bao việc, ai đi xem?".

VFF phát hành khoảng 14.000 vé tới người hâm mộ, chỉ bán trực tuyến. Số còn lại sẽ dành cho các đối tác của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), các nhà tài trợ ở Việt Nam có nhu cầu mua thêm. VFF không nhận đăng ký mua qua đường công văn. Mỗi người dùng tương ứng một chứng minh/căn cước công dân được mua tối đa 4 vé.

Khách hàng nhận vé từ ngày 23/1 bằng dịch vụ chuyển phát của bưu điện. Người hâm mộ vào sân phải có giấy chứng nhận tiêm 2 mũi vaccine, thời điểm tiêm mũi thứ hai phải hơn 14 ngày.

Ban tổ chức trận nhấn mạnh người hâm mộ khi vào sân không mang theo dao, pháo bông, bình xịt hơi cay, các thiết bị chụp ảnh, ghi hình và không hút thuốc trong thời gian có mặt trên khán đài.

Ngọc Lê | 10:13 19/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục