Trận thầy Park chia tay tuyển Việt Nam đạt kỷ lục xem ở Hàn Quốc

17:58 Thứ tư 18/01/2023 | 1

Số khán giả Hàn Quốc theo dõi chung kết lượt về AFF Cup 2022, Việt Nam đấu Thái Lan, cũng là trận chia tay của HLV Park Hang-seo, đạt kỷ lục trong ngày.

Theo Dailian, đông đảo khán giả xứ Kim chi quan tâm theo dõi chung kết lượt về AFF Cup 2022 giữa Việt Nam và Thái Lan, đạt số người xem kỷ lục cao thứ 2 cùng thời điểm các chương trình khác phát trên nền tảng YouTube tại Hàn Quốc.

 - Bóng Đá

Giấc mơ vô địch AFF Cup 2022 của thầy trò HLV Park Hang-seo bị dập tắt bởi cú sút sấm sét của Theerathon Bunmanthan.

Lý do cuộc chiến tranh ngôi AFF Cup gây chú ý đặc biệt bởi đây là trận chia tay của thuyền trưởng Park Hang-seo với Những chiến binh sao vàng sau 5 năm gắn bó. Chính vì vậy, mọi người đều mong sẽ có cái kết đẹp cho tuyển Việt Nam cùng thầy Park.

Cụ thể, trang thống kê chính thức của YouTube là Playboard, thống kê có 103.358 người xem trực tiếp lượt về chung kết AFF Cup 2022, Việt Nam vs Thái Lan được phát trực tiếp độc quyền trên kênh YouTube SBS Sports vào ngày 16/1 vừa qua. Đây là con số kỷ lục cao thứ 2 trong số các kênh YouTube Hàn Quốc được phát cùng ngày.

 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo tạo hiệu ứng mạnh mẽ ở cả Việt Nam và Hàn Quốc trong 5 năm ông ngồi 'ghế nóng' ĐTQG Việt Nam.

Tính đến hôm nay (18/1), tổng lượt xem trên YouTube tại Hàn Quốc các video liên quan đến AFF Cup 2022, đặc biệt điệu vũ cuối của thầy Park cùng tuyển Việt Nam đạt 17 triệu lượt xem.

Có chút tiếc nuối khi tham vọng đánh bại Thái Lan của thầy trò HLV Park Hang-seo bất thành, đành chấp nhận về nhì. Tuy nhiên, vị chiến lược gia Hàn Quốc vẫn được hoan nghênh nhiệt liệt bởi những đóng góp to lớn và vinh quang mà ông mang lại cho bóng đá Việt Nam trong 5 năm qua.

Không chỉ vậy, ông còn được người Việt Nam yêu mến bởi sự gần gũi, thân thiện, rất tình cảm với các học trò. HLV Park Hang-seo chính là người truyền lửa nhiệt tình, sự tự tin, bản lĩnh cho các cầu thủ Việt Nam ngày một phát triển, trưởng thành.

Nguồn: VietNamNet
Lâm Hoàng | 16:55 18/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục