Trận Thanh Hóa tiếp HAGL đá không khán giả vì lý do bất khả kháng

11:33 Thứ tư 28/04/2021

TinTheThao.com.vnTrận so tài giữa Đông Á Thanh Hóa và HAGL sẽ không tiếp khán giả vì một lý do bất khả kháng.

Chiều nay (28/04), Đông Á Thanh Hóa sẽ đón tiếp HAGL trên sân nhà tại vòng 11 V-League 2021. Đây là một trong những trận đấu được dư luận quan tâm sau khi đội bóng Phố Núi đang duy trì mạch 9 trận bất bại ở mùa giải năm nay.

Trước nguy cơ vỡ sân nếu mở cửa tự do cho CĐV như các trận đấu trước, BTC sân Thanh Hóa đã quyết định tổ chức bán vé và lấy kinh phí để thực hiện các công tác từ thiện. Đến trước thềm trận đấu, số vé được bán ra rất chạy và dự kiến có 10.000 sẽ được đến tận tay NHM xứ Thanh.

Trận Thanh Hóa tiếp HAGL đá không khán giả vì lý do bất khả kháng - Bóng Đá

Sân Thanh Hóa sẽ không đón khán giả trong trận gặp HAGL.

Tuy nhiên đến trước giờ G, tất cả kế hoạch của BTC sân đã đỗ vỡ bởi Thường trực Tỉnh uỷ Thanh Hoá quyết định trận đấu vẫn diễn ra nhưng không có khán giả. Lý do là bởi những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19 và đây là động thái nhằm đảm bảo sự an toàn cho người dân, cộng đồng. Và những người đã mua vé sẽ được hoàn tiền theo các bước của BTC.

Như vậy, trận đấu giữa Đông Á Thanh Hóa và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay (28/04) và không có khán giả. Trước đó, vào chiều qua (27/04), sân Hà Tĩnh cũng không "tiếp" khán giả trong trận đấu giữa đội chủ nhà Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và B.Bình Dương với lý do tương tự.

Đăng Huy | 10:35 28/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục