Trận so găng đỉnh cao Klitschko - Fury bất ngờ bị hoãn

10:34 Thứ bảy 26/09/2015

Chấn thương trong lúc tập luyện khiến “Tiến sĩ búa thép” không thể ra sân ở trận bảo vệ ngôi vô địch WBA, WBO, IBF trước kẻ thách đấu Tyson Fury dự kiến diễn ra ngày 24/10.

Cách đây 2 ngày tại London, Wladimir Klitschko và Tyson Fury có lần thứ hai giáp mặt trong buổi họp báo giới thiệu trận đấu tranh đai vô địch WBA, WBO và IBF (lần đầu được tổ chức hồi tháng 7). Tay đấm thách đấu người Anh thậm chí còn nghĩ ra chiêu trò khoác lên mình bộ cánh của “Người dơi” nhằm khiêu khích đối thủ.

Tuy nhiên, cuộc so găng đỉnh cao dự kiến diễn ra tại Dusseldorf, Đức đã bất ngờ bị hoãn lại. Trong buổi tập gần nhất, Wladimir Klitschko dính chấn thương bắp đùi và khẳng định sẽ không kịp thượng đài ngày 24/10.

“Tôi thành thật xin lỗi các bạn vì buộc phải hoãn trận đấu với Tyson Fury do một chấn thương nhỏ. Tôi sẽ luyện tập chăm chỉ và sớm công bố ngày diễn ra cuộc so găng,” võ sĩ lừng danh 39 tuổi chia sẻ.

Wladimir Klitschko và Tyson Fury trong buổi họp báo hôm 23/9 tại London. Ảnh: Internet.

Đang háo hức hạ bệ nhà vô địch hơn mình 12 tuổi, Tyson Fury lập tức lên tiếng mỉa mai đối thủ thông qua mạng xã hội Twitter: “Đó là thông tin chính thức. Klitschko không thể tham dự trận đấu vì chấn thương chân. Khá hài hước khi tôi đã dự đoán điều này sẽ xảy ra. Đừng cảm thấy có lỗi với tôi mà hãy dành những lời xin lỗi đến người hâm mộ.”

Trong khi, huấn luyện viên và cũng là chú của Tyson Fury, Peter cũng tỏ ra thất vọng khi cuộc thượng đài không diễn ra theo đúng kế hoạch. “Chúng tôi cùng chúc Wladimir sớm bình phục để trận đấu có thể được tiến hành. Có lẽ nó sẽ diễn ra trước khi tháng 11 khép lại.”

Do trận đấu bất ngờ bị hoãn, hàng nghìn fan đang phải đối mặt với nguy cơ mất tiền oan. Không ít người hâm mộ từ Anh đã đặt vé máy bay và khách sạn để có một suất trong 55.000 chỗ ngồi tại sân vận động Esprit Arena chứng kiến trận quyền anh hạng nặng đáng chú ý bậc nhất trong năm.

Thành Quảng | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục