Trận PSG - Istanbul tạm hoãn vì lý do cực sốc

04:01 Thứ tư 09/12/2020 | 5

Champions League đang diễn ra với những kịch bản vô cùng khó lường và khiến không ít CĐV hồi hộp.

 

PSG tập luyện trước trận gặp Istanbul Basaksehir

Trước khi loạt trận cuối diễn ra, bảng H là bảng đấu nhận được nhiều sự chú ý nhất khi cả PSG, RB Leizpig và Manchester United đều còn nguyên cơ hội đi tiếp. Và thậm chí, RB Leipzig còn dẫn trước Quỷ đỏ với tỷ số 2-0 chỉ sau 13 phút trên sân nhà của mình.

Nhưng cùng thời điểm ấy, một sự kiện đáng chú ý hơn đã xuất hiện trên đất Pháp ở màn thư hùng giữa PSG và Istanbul Basaksehir. Cụ thể, trợ lý Pierre Webo của đội khách phải nhận thẻ đỏ từ trọng tài chính sau một tình huống phản ứng thái quá của mình.

Dù vậy, điều đáng nói ở chỗ là những lời lẽ được thốt ra của vị trọng tài thứ tư. Theo đó, vị trợ lý này đã gọi Pierre Webo là "anh chàng da đen" khi mời anh bước lên khán đài. Ngay lập tức, các cầu thủ đội khách đã phản ứng vô cùng dữ dội, trong đó có tiền đạo Demba Ba.

Hoãn trận PSS - Istanbul vì phân biệt chủng tộc - Bóng Đá

 Tình huống căng thẳng trên sân Công viên các Hoàng tử. 

Câu chuyện càng căng thẳng hơn khi dàn sao của đôi bên đồng loạt bỏ trận như một hành động lên án vị trọng tài thứ tư. Thậm chí, trên Twitter chính thức của mình, CLB Istanbul Basaksehir đã đăng tải hình ảnh khẩu hiệu "Nói không với phân biệt chủng tộc" như một động thái mỉa mai UEFA.

Trong những năm qua, vấn nạn phân biệt chủng tộc đang khiến cả châu Âu nhức nhối. Nhưng càng tệ hại hơn khi hành vi này lại đến từ một cái tên tham gia điều hành trận đấu tại Champions League. Chính vì thế, cả PSG và Istanbul Basaksehir đều chấp nhận nghỉ thi đấu để phản đối.

Giang Nam | 03:31 09/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục