Trần Ngọc Phương: Đôi chân cần cù và trái tim thuỷ chung với CLB Long An

22:00 Chủ nhật 25/08/2019

TinTheThao.com.vnSau 6 năm gắn bó với đội Hạng Nhì Long An, Trần Ngọc Phương đã có những thành công nhất định trong mùa giải đầu tiên chơi cho đội 1 tại giải Hạng Nhất 2019.

Trần Ngọc Phương bén duyên với đá năm 11 tuổi và với tài năng cùng sự cố gắng, anh nhanh chóng góp mặt trong đội hình của các đội trẻ Long An. Đến năm 2013, chàng tiền đạo này đã được đôn lên đội Hạng Nhì Long An và bắt đầu thi đấu chuyên nghiệp.

Trần Ngọc Phương: Đôi chân cần cù và trái tim thuỷ chung với CLB Long An - Bóng Đá

 Ngọc Phương để lại nhiều dấu ấn trong mùa giải đầu tiên cho đội 1 CLB Long An. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Với khả năng đi bóng khéo léo, tốc độ, Ngọc Phương luốn khiến hàng thủ đội bạn phải vất vả chống đỡ. Năm tháng trôi qua, cầu thủ sinh năm 1994 trở thành một trong những trụ cột của đội bóng. Và những nỗ lực cùng sự cầu tiến trong công việc trong 6 năm liên tục của anh đã được đền đáp khi được đôn lên đội 1 thi đấu tại giải Hạng Nhất 2019. Mang số áo 19, Ngọc Phương đã mang đến những làn gió mới cho hàng công CLB Long An.

Ngay ở trận đấu đầu tiên khi được hít thở không khí của giải đấu số 2 bóng đá Việt Nam, anh đã lập tức lập cú đúp vào lưới Đắk Lắk , góp phần mang về chiến thắng kịch 3-2 cho đội nhà. Phải chờ đến lượt đấu thứ 11, Ngọc Phương mới tiếp tục nổ súng. Đó là bàn thắng vào lưới của đội bóng giàu tham vọng Phố Hiến FC và trận đấu đó Long An có 1 điểm sau với kết quả 1-1.

Trần Ngọc Phương: Đôi chân cần cù và trái tim thuỷ chung với CLB Long An - Bóng Đá

 Khi được trao cơ hội thi đấu, Ngọc Phương luôn cho thấy sự nhiệt huyết. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Và mới đây (ngày 24/08) tại vòng 19, Ngọc Phương cũng vừa xuất hiện trên bảng tỷ số trận đấu giữa Long An và An Giang với cú sút trái phá từ cự ly 15m, hạ gục cựu thủ thành U23 Việt Nam Đặng Ngọc Tuấn. Tiếc là bàn thắng đó đã không thể giúp đoàn quân của HLV Ngô Quang Sang có trọn vẹn 3 điểm khi Mạnh Duy đã gỡ hoà cho đội khách An Giang ở phút thứ 63.

Như vậy, tính đến thời điểm này, Ngọc Phương đang là chân sút tốt thứ 2 của CLB Long An với 4 bàn thắng (xếp sau Huỳnh Tấn Tài, 12 bàn và trên Nguyễn Khắc Vũ, 3 bàn). Với thành tích trên, có thể nói anh đã phần nào gặt hái được những khả quan trong năm đầu tiên lên chơi Hạng Nhất.

Trần Ngọc Phương: Đôi chân cần cù và trái tim thuỷ chung với CLB Long An - Bóng Đá

 Ngọc Phương ăn mừng sau bàn thắng vào lưới CLB An Giang ở vòng 19 Hạng Nhất 2019. Ảnh: Trần Anh Tuấn.

Chia sẻ với BongDa.com.vn, Ngọc Phương chia sẻ: "Tôi thật sự hạnh phúc với những bàn thắng mình ghi được cho đội bóng tỉnh nhà vì nó mang đến niềm vui cho BHL, đồng đội cũng như NHM. Tuy nhiên, tôi vẫn hướng về thành công chung của CLB Long An và không quan tâm lắm đến số bàn thắng.

Bản thân tôi còn phải cố gắng nhiều hơn trong thời gian tới để cống hiến cho CLB. Tôi xin cảm ơn BHL đã tạo cơ hội cho tôi được ra sân thường xuyên, cảm ơn các đồng đội và NHM. Tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục dành nhiều tình cảm và ủng hộ CLB Long An trong thời gian tới."

Đăng Huy | 21:24 25/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục