Trận New York Knicks - Brooklyn Nets bị dời lại vì hậu quả của bão Sandy

15:13 Thứ sáu 02/11/2012

Hai đội bóng của thành phố New York, New York Knicks và Brooklyn Nets sẽ phải tiến hành trận đấu của họ vào một ngày khác, thay vì ngày 01/11 như dự kiến.

Hôm 31/10, Hiệp hội bóng rổ nhà nghề Mỹ đã thông báo trận đấu giữa New York Knicks và Brooklyn Nets, vốn được lên lịch tổ chức vào ngày đầu tiên của tháng 11, sẽ bị tạm hoãn vì hậu quả do cơn bão Sandy để lại trên thành phố lớn nhất nước Mỹ.

Nhà thi đấu Barclays Center, sân nhà của Brooklyn Nets. Ảnh: Internet.

Ông Adam Silver, Ủy viên đại diện của NBA thông báo hôm 31/10: "Thị trưởng Bloomberg đã thông báo với chúng tôi vào buổi chiều, sau những phân tích về thiệt hại gây ra bởi cơn bão Sandy, vì lợi ích tốt nhất của thành phố New York, hai đội bóng và các cổ động viên, chúng tôi sẽ hoãn trận đấu giữa Knicks và Nets vào tối thứ Năm".

Sau đó, theo NBC Sports, trận đấu đã được lên kế hoạch dời lại vào ngày 26/10, và địa điểm tổ chức vẫn là Barclays Center, sân nhà mới của Brooklyn Nets.

Hiện tại, sau cơn bão Sandy, mọi thứ đang dần trở lại bình thường ở thành phố New York nói riêng và vùng Đông Bắc nước Mỹ nói chung. Trận đấu đầu tiên trên sân nhà của Knicks, trận đấu với nhà đương kim vô địch Miami Heat vẫn sẽ tiến hành như dự kiến vào tối thứ Sáu tại Madison Garden Square (theo giờ Mỹ, tức sáng thứ Bảy theo giờ VN).

Hoàng Long | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục