Trần Hữu Đông Triều: Sự trở lại của một chiến binh

10:14 Thứ tư 30/05/2018

Sự trở lại của Trần Hữu Đông Triều trong màu áo HAGL ở vị trí trung vệ đang được nhiều người nhắc đến anh như một chiến binh của đội bóng phố Núi.

Trần Hữu Đông Triều từng lá chắn thép trong màu áo HAGL: Video - Nguồn VTV.
 - Bóng Đá

Dù gặp chấn thương khá nặng trong trận đấu HAGL gặp SLNA ở vòng 9 V-League 2018, thế nhưng bằng tinh thần và sự nỗ lực cao nhất trung vệ Trần Hữu Đông Triều vẫn băng đầu đầy máu vào sân chiến đấu đến giay phút cuối cùng. 

 - Bóng Đá

Bẵng đi một thời gian khá dài, người ta không còn nhớ đến cái tên Trần Hữu Đông Triều trong màu áo HAGL. Mọi sự chú ý của đội bóng phố núi được dồn vào Công Phượng, Văn Toàn, Xuân Trường hay Tuấn Anh. Thực tế, so với nhiều cầu thủ khác thể hình của trung vệ cầu thủ quê Quảng Nam không thật sợ phù hợp. Bởi V-League luôn sử dụng những ngoại binh cao to, nếu đấu tay đôi hàng thủ HAGL sẽ gặp bất lợi khá lớn.  

 - Bóng Đá

Điều này đã được minh chứng dưới thời HLV Nguyễn Quốc Tuấn, khi còn dẫn dắt HAGL. Tuy nhiên, dưới thời HLV Dương Minh Ninh đặc biệt là sự toan tính của Giám đốc điều hành ông Chung Hea-Soung, trung vệ Đông Triều đã được vào sân nhiều hơn. 

 - Bóng Đá

Thực tế, HAGL ở những trận đấu gần đây chơi theo hai sơ đồ 4-3-3 và 5-3-2. Nếu khi cần tấn công họ sẽ chơi với 3 mũi nhọn ở trên nhưng khi có bàn thắng họ sẵn sàng chơi với ba trung vệ. Tăng Tuấn - Tăng Tiến, Đức Lương, Đông Triều và ngoại binh  Kim Jin-seo liên tục hoán đổi và họ đang có cuộc cạnh tranh rất khốc liệt ở vị trí trung vệ ở đội bóng phố núi. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Trận đấu vòng 9 giữa HAGL và SLNA trên sân Pleiku, đội bóng phố núi đã giành trọn 3 điểm trước SLNA. Tuy nhiên, đó là trận đấu vô cùng khó khăn với các cầu thủ trẻ phố núi. Đặc biệt là hàng thủ của HAGL, họ phải đối đầu với những ngoại binh giàu thể lực của đội khách. 

 - Bóng Đá

Không ít lần các cầu thủ HAGL phải vật vả nằm sân vì chấn thương từ Văn Sơn, Đông Triều, Đức Lương hay cả thủ môn Văn Tiến. 

Trần Hữu Đông Triều: Sự trở lại của một chiến binh - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Những pha vào bóng khá quyết liệt từ các cầu thủ SLNA với HAGL ở vòng 9. 

Trần Hữu Đông Triều: Sự trở lại của một chiến binh - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên, vượt qua được những khó khăn ấy, HAGL đã có được 3 điểm và họ chiếm được tình cảm khá lớn của người hâm mộ trên khán đài. 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

Chiều nay (31/05) HAGL sẽ có cuộc chạm trán với FLC Thanh Hóa đội bóng được đánh giá là ứng củ viên vô địch ở V-League 2018, vậy nên sức ép một lần nữa lại được đặt lên vai những trung vệ HAGL. 

 - Bóng Đá

Tuy nhiên nhiều người yêu mến bóng đá phố núi cảm an tâm và ấp lòng hơn khi trở hàng thủ họ có một chiến binh mang tên Trần Hữu Đông Triều. 

Đình Viên | 09:45 30/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục