Trận hòa Leeds chỉ ra tầm quan trọng của 'kẻ bị chỉ trích'

16:58 Thứ năm 09/02/2023

TinTheThao.com.vnMan United vừa có trận hòa 2-2 khó khăn trước Leeds United ngay tại Old Trafford, khi để đội khách dẫn trước đến 2 bàn.

 

Trước hết, dễ dàng nhận ra Man United yếu đi nhiều khi không có sự phục vụ của Casemiro và Christian Eriksen. Fred và Marcel Sabitzer dù nỗ lực nhưng đã không thể làm tốt nhiệm vụ của mình.

 - Bóng Đá

 Man United trở nên lập bập khi vắng Antony.

Và điều thứ 2, có thể thấy, Man United tệ hơn nhiều khi không có Antony - người vắng mặt vì bị ốm. Bởi mức giá 100 triệu euro, mỗi tuần lại có thêm nhiều lời chỉ trích nhắm vào ngôi sao chạy cánh Brazil trên các phương tiện truyền thông. Tuy nhiên, khi vắng anh, Man United như mất luôn đi cánh phải và thiếu hẳn sự cân bằng.

Không Antony, Erik ten Hag phải chuyển Marcus Rashford sang cánh phải, và vô tình khiến Quỷ đỏ tệ hơn vì điều đó. Antony cũng làm tốt công việc phòng ngự bên cánh phải với khả năng hoạt động không biết mệt mỏi. Đây cũng là điều mà đội chủ sân Old Trafford thiếu đi trước Leeds.

Antony đã có đóng góp không tồi cho Man United, đặc biệt là khía cạnh tập thể. Nhưng giới truyền thông cùng người hâm mộ dường như đang đòi hỏi cựu ngôi sao Ajax quá nhiều. Họ muốn Antony ra sân, ghi bàn, kiến tạo, qua người ở mọi trận đấu - đó là điều có phần bất công.

Minh Tuấn | 16:28 09/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục