Trần Đình Trọng, Bùi Tiến Dũng bị loại trước trận gặp Thái Lan

17:57 Thứ năm 23/12/2021

Huấn luyện viên Park Hang-seo không điền tên bộ đôi trung vệ tuyển Việt Nam vì cả 2 chưa bình phục chấn thương trước trận gặp Thái Lan lúc 19h30 ngày 23/12.

Theo tìm hiểu của Zing, tuyển Việt Nam có một sự thay đổi so với danh sách trong trận gặp Campuchia ở vòng bảng. Trung vệ Trần Đình Trọng lần thứ 2 bị loại. Anh được xác định đau cơ háng.

Chấn thương của Đình Trọng tái phát trong lúc tập luyện. Anh từng chơi 4 phút gặp Lào ở vòng bảng. Khả năng cao là cầu thủ sinh năm 1997 không còn cơ hội ra sân tại AFF Cup 2020.

 - Bóng Đá

Bộ đôi trung vệ tuyển Việt Nam đều vắng mặt ở trận bán kết lượt đi. Ảnh: Quang Thịnh.

Tiến Dũng bị chấn thương đầu gối trong buổi tập chiều 22/12. Đây là tổn thất đáng tiếc cho trận đấu Thái Lan. Tuy nhiên, trung vệ của CLB Viettel có thể kịp thi đấu trận lượt về.

Một trong 2 trung vệ trẻ là Bùi Hoàng Việt Anh và Nguyễn Thanh Bình sẽ có cơ hội. Trước đối thủ lớn như Thái Lan, tuyển Việt Nam khó có sự mạo hiểm nào trong danh sách đăng ký lẫn đội hình xuất phát.

Danh sách 23 cầu thủ chỉ được tuyển Việt Nam rút lại 90 phút trước giờ bóng lăn. Với tính chất quan trọng của trận đấu, HLV Park cẩn trọng tính toán từng cái tên thay thế.

Những cầu thủ có thể không tham gia là thủ môn Quan Văn Chuẩn, hậu vệ Đỗ Thanh Thịnh, tiền vệ Lý Công Hoàng Anh và tiền đạo Trần Văn Đạt, Đình Trọng và Bùi Tiến Dũng.

Theo quy định, ban tổ chức sẽ không tính luật bàn thắng trên sân khách khi AFF Cup 2020 diễn ra ở địa điểm tập trung. Nếu hòa nhau sau 2 lượt, 2 đội sẽ thi đấu hiệp phụ, nếu tiếp tục hòa sẽ đá luân lưu.

Quang Thịnh - Zing.vn | 17:17 23/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục