Tràn đầy "sự tươi mới", Djokovic đã sẵn sàng đại náo Roland Garros

14:23 Thứ bảy 21/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Novak Djokovic đã sẵn sàng để chinh phục Grand Slam duy nhất còn thiếu trong bộ sưu tập danh hiệu.

Djokovic khẳng định thất bại trước Murray không khiến anh "chùn tay". Ảnh: Internet.

Djokovic chỉ vô địch duy nhất một giải đất nện trước khi đến với Roland Garros. Đó là giải đấu ở Madrid, khi anh quật ngã Murray ở chung kết với tỷ số 2-1, đồng thời trở thành "Vua" Masters 1,000 với 29 danh hiệu.

Ở hai giải đấu còn lại Djokovic thất bại đầy bất ngờ trước Jiri Vesely (Monte Carlo) và Andy Murray (Rome Masters). Không có được bước chạy đà hoàn hảo nhất song Djokovic khẳng định anh đang hướng đến Grand Slam thứ hai trong năm với sự tự tin rất cao.

Đặc biệt sau trận thua trước Andy Murray tại chung kết giải Rome Masters cách đây ít ngày, Nole bật mí rằng đã lấy lại tinh thần và thể lực tốt nhất nhằm giành danh hiệu tại Roland Garros, giải đấu mà anh chưa một lần đăng quang.

“Hiện tại tôi rất tự tin, vì năm nay tôi đã giành được nhiều danh hiệu trên mặt sân đất nện và tất cả các mặt sân khác. Thất bại trước Murray không làm tôi bị phân tâm. Tất nhiên là không ai muốn thua cuộc. Tôi đang ở Paris, và hiện tại tôi tràn đầy sức khỏe, tràn đầy hy vọng và tươi mới," Djokovic nói.

Djokovic sẽ là hạt giống số một ở Paris, nơi anh có khả năng đối đầu Rafael Nadal ở bán kết và một trong hai đối thủ Stan Wawrinka hoặc Andy Murray ở chung kết.

Nam Anh | 14:23 21/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục