Trận đấu với Man City sẽ quyết định chiếc ghế của Pochettino

22:15 Thứ tư 24/11/2021

TinTheThao.com.vnRạng sáng mai, PSG sẽ hành quân đến sân Etihad đã có một cuộc đối đầu nảy lửa với Man City. Đó rất có thể là trận đấu quyết định tương lai của Pochettino.

Thời gian qua, áp lực dồn lên vai Mauricio Pochettino là khá lớn. Ngay từ tháng 8, vốn dĩ ông đã chịu rất nhiều sự soi mói của cánh báo giới khi Lionel Messi gia nhập sân Công viên các hoàng tử. Đến nay, khi mà đội bóng "nhiều thị phi" Man Utd liên tục đánh tiếng đến Pochettino thì ông hiểu rằng mình không thể im lặng mãi. 

Trận đấu với Man City sẽ quyết định chiếc ghế của Pochettino - Bóng Đá

 Man Utd rất muốn có chữ ký của Pochettino vào lúc này.

Có điều, khác với Jose Mourinho hay Louis Van Gaal, những người rất cá tính và thích cự nự với giới truyền thông, Pochettino trả lời điềm tĩnh hơn rất nhiều. Ông nói: "Tôi nghĩ chúng ta không thể nói về điều đó bởi sự tôn trọng của tôi với câu lạc bộ, sự tôn trọng của tôi với một người đàn ông khác và những gì câu lạc bộ đó đang làm không phải việc của tôi.

Tôi cần phải tập trung vào PSG. Tôi sẽ không mắc sai lầm khi nói chuyện. Mọi thứ chúng ta đang nói theo một cách nào đó, trong quá khứ khi tôi còn ở Espanyol và ước mơ của tôi là được gặp Ferguson, tất cả những điều đó, bây giờ mà nói ra thì nó sẽ bị hiểu nhầm và không phù hợp với ngữ cảnh." 

Tôi rất hạnh phúc ở PSG, tôi tập trung để cố gắng và cống hiến hết sức mình. Tôi từng là một cầu thủ ở PSG, tôi yêu câu lạc bộ, tôi yêu người hâm mộ, đây là khoảng thời gian tuyệt vời để ở lại câu lạc bộ," HLV 49 tuổi chốt lại.

Như chúng ta thấy, không hề có hành động nắn gân nào từ Pochettino dù chắc chắn ông đã rất mệt mỏi với những câu hỏi của cánh báo chí trong những ngày qua. 

Trận đấu với Man City sẽ quyết định chiếc ghế của Pochettino - Bóng Đá

 Liệu PSG có tiếp tục thắng được Man City khi phải hành quân đến Etihad?

Tuy nhiên, những câu trả lời của Pochettino không thể khẳng định ông có thể tiếp tục tại vị ở PSG một cách dài lâu. Mùa trước, PSG đã không đạt chỉ tiêu của giới chủ khi không vô địch Champions League, thậm chí ở đấu trường quốc nội họ cũng bị Lille vượt mặt. Năm nay, Champions League vẫn là ưu tiên số một của đại diện đến từ Pháp.

Nhưng hãy nhìn vào cục diện bảng đấu của PSG mà xem, chỉ cần một trận hòa trong đêm nay thôi, họ nhiều khả năng sẽ kết thúc loạt trận vòng bảng với vị trí thứ 2. Ở đó, Chelsea, Bayern Munich hay Real Madrid đang chờ PSG ở vòng đấu loại trực tiếp.

Dĩ nhiên, nếu bị loại sớm, Pochettino chẳng thể nào giữ nổi ghế của mình. Đối với các ông chủ Qatar, chiếc cúp bạc Champions League chính là giấc mơ lớn nhất của họ. Messi, Ramos và một loạt cái tên đình đám khác gia nhập PSG trong mùa Hè vừa qua là minh chứng rõ nhất cho điều đó. Và khi Pochettino làm hỏng giấc mơ đó hai năm liền, có lẽ họ sẽ tìm một người khác để thế thân.

Sergio Ramos phục hồi nhanh chóng: 

 
Ngọa Long | 21:45 24/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục