"Trận đấu hoàn toàn bị hủy hoại. Đây là bóng đá tự sát"

10:17 Thứ năm 25/02/2021

TinTheThao.com.vnHLV đối thủ hậm hực sau thất bại sát nút 0-1 trước Real Madrid.

Rạng sáng nay đã diễn ra 2 trận cầu còn lại của vòng 1/8 Champions League. Real hành quân đến Gewiss Stadium chạm trán đối thủ Serie A - Atalanta.

Phút 17, Los Blancos có lợi thế quân số khi Remo Freuler phía đội chủ nhà bị truất quyền thi đấu. Tuy nhiên việc lực lượng bị bão chấn thương tàn phá nặng nề khiến Real tỏ ra khá bế tắc dù chơi hơn người. Phải cần đến khoảnh khắc lóe sáng của Ferland Mendy ở phút 86, Zinedine Zidane cùng các học trò mới có thể giành thắng lợi.

Phát biểu qua Sky Sports Italia được ESPN sau trận, HLV Gian Piero Gasperini của Atalanta chia sẻ: "Chúng tôi đã phòng ngự tốt và suýt hòa 0-0. Trận đấu chắc chắn sẽ thú vị hơn với 11 cầu thủ đấu 11 cầu thủ."

Atalanta's Gian Piero Gasperini slams referee who 'ruined' match against Real Madrid - Bóng Đá

Atalanta sớm thiệt quân.

Gasperini hậm hực với chiếc thẻ đỏ của Freuler: "Tôi không biết kết quả lẽ ra đã thế nào, nhưng trận đấu đã hoàn toàn bị hủy hoại bởi pha bóng bị phán xét quá đáng."

"Tôi vừa bị phạt vì nói vài điều tại Serie A, nếu giờ tôi nói điều gì đó, UEFA sẽ cấm tôi chỉ đạo 1 tháng. Tuy nhiên đây là bóng đá tự sát. Chúng ta không thể có các trọng tài chưa từng thi đấu trận nào và không biết khác biệt giữa 1 pha tranh bóng với 1 pha phạm lỗi.

Nếu không thể nói ra sự khác biệt, thẳng thắn thì họ nên đi tìm 1 công việc khác. BTC nên bố trí người từng chơi bóng làm trọng tài thay họ."

Ferland Mendy ra mắt CĐV Real Madrid:

 
Phụng Sồ | 09:19 25/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục