Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool có nguy bị hoãn tập 2

22:43 Thứ hai 17/01/2022

TinTheThao.com.vnNgày mai sẽ là thời điểm người ta biết được trận đấu lượt về ở Carabao Cup giữa Arsenal và Liverpool có bị hoãn hay không.

Mikel Arteta đang nóng lòng chờ xem Arsenal có đủ quân số để thi đấu trước Liverpool theo đúng lịch trình hay không. 

Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool có nguy bị hoãn tập 2 - Bóng Đá

 Arsenal đang rắc rối với vấn đề về nhân sự.

Theo đó, Arsenal rất muốn chơi vào đêm thứ Năm (giờ địa phương) nhưng sẽ không đánh cược sức khỏe của các cầu thủ. Cụ thể, Pháo thủ vắng đến 14 cầu thủ do Covid, chấn thương, các cầu thủ quay về đội tuyển tham dự CAN Cup và án treo giò. 

Đề nghị hoãn trận đấu gặp Tottenham của Arsenal đã được BTC Premier League chấp thuận. Họ thậm chí không có đủ 13 cầu thủ và một thủ môn theo yêu cầu tối thiểu của BTC.

Bây giờ, họ sẽ đánh giá sự hồi phục của một số cầu thủ chủ chốt trong hai buổi tập tiếp theo trước khi tính toán xem liệu có đủ thể lực để thi đấu trận Bán kết lượt về trong khuôn khổ Carabao Cup với Liverpool hay không. 

Hiện tại, tiền vệ Martin Odegaard đã hết thời gian cách ly sau khi nhiễm Covid nhưng ít nhất một cầu thủ khác đang dương tính và chắc chắn sẽ không thể ra sân vào giữa tuần. 

Ngoài ra, khả năng ra sân của những cầu thủ như Bukayo Saka, Emile Smith Rowe, Kieran Tierney, Takehiro Tomiyasu, Calum Chambers, Cedric Soares và Sead Kolasinac đang bị đặt dấu hỏi. 

Trong 27 ngày qua, Arsenal chứng kiến 11 cầu thủ ở đội một dương tính với Covid và họ có 4 trận đấu phải bị hoãn lại, bao gồm các cuộc đụng độ với Wolves, Spurs, Chelsea và Liverpool (trận Bán kết lượt đi Carabao Cup). 

Arteta khen ngợi Odegaard:

 
Ngọa Long | 21:45 17/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục