Trận đấu giữa Aldo và McGregor sẽ được quảng bá tại 5 quốc gia

19:12 Thứ ba 17/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - UFC đã có sẵn một kế hoạch quảng bá khá hoành tráng cho trận tranh đai vô địch hạng cân Featherweight giữa Jose Aldo và Conor McGregor.

Jose Aldo hiện đang là đương kim vô địch ở hạng cân này, và anh cũng đang được xem là một nhà vô địch 'bất khả bại' khi đang giữ thành tích thắng tuyệt đối kể từ ngày gia nhập UFC, thậm chí trong suốt sự nghiệp, võ sĩ người Brazil cũng chỉ mới để thua đúng một trận.

Trong khi đó Conor McGregor là một võ sĩ trẻ đến từ Ai Len, người đang tạo dựng được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ và cánh truyền thông, vì ngoài tài năng trên sân đấu, mà McGregor còn được biết đến là võ sĩ kiêu ngạo bậc nhất tại UFC vào thời điểm này.

Vào ngày 11/07 tới đây, cả hai sẽ chạm trán nhau trong trận tranh đai vô địch hạng cân Featherweight tại sự kiện UFC 189 ở nhà thi đấu MGM Grand Garden Arena, Las Vegas.

Để quảng bá cho trận đấu này, UFC cũng đã lên kế hoạch ghé thăm 5 nước liên tiếp trong 11 ngày vào cuối tháng 03 tới (20-31), trong đó gồm co Brazil, Mỹ, Canada, Ba Lan và Anh với 8 thành phố khác nhau.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục