"Trận đấu đó diễn ra là một sai lầm. Thật điên rồ!"

05:32 Chủ nhật 19/04/2020

TinTheThao.com.vnThị trưởng thành phố Madrid, Jose Luis Martinez-Almeida nhận định trận lượt về vòng 16 đội Champions League không nên tổ chức vì COVID-19.

Video về trận đấu Liverpool vs Atletico Madrid

Tờ ESPN dẫn lại lời Thị trưởng thành phố Madrid, Tây Ban Nha, Jose Luis Martinez-Almeida cho rằng, người hâm mộ Atletico Madrid đã sai lầm trong việc đến SVĐ Anfield khi đại dịch COVID-19 đang bùng phát dữ dội.

Atletico Madrid của HLV Diego Simeone đã đánh bại Liverpool 3-2 ở trận đấu lượt về vòng 16 đội Champions League năm nay. Đó cũng là trận đấu Champions League cuối cùng diễn ra trên SVĐ có khán giả trước khi Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đình chỉ giải đấu vì COVID-19.

Atletico fans at Anfield for Liverpool UCL clash a 'mistake' - Madrid Mayor - Bóng Đá

Atletico Madrid đánh bại Liverpool ở vòng 16 đội Champions League.

"Thật điên rồ và phi nghĩa khi 3000 CĐV Atletico Madrid đến SVĐ Anfield giữa lúc tình hình dịch bệnh diễn ra căng thẳng như thế. Đó là một sai lầm," thị trưởng Jose Luis Martinez-Almeida phát biểu trên đài phát thanh Onda Cero.

"Nhìn nhận lại sự việc, tôi cho rằng, trong hoàn cảnh lúc bấy giờ, chúng ta cần đánh giá, xem xét và có bước đi thận trọng hơn. Trước khi trận đấu đó diễn ra, chính quyền thành phố Madrid đã áp dụng các biện pháp cách ly xã hội, hạn chế tụ tập nơi đông người," Jose Luis Martinez-Almeida tiếp tục.

Song song với đó, Tổ chức Y tế Thế giới (WHO) tuyên bố COVID-19 là đại dịch toàn cầu vào ngày diễn ra trận lượt về vòng 16 đội Champions League giữa Liverpool và Atletico Madrid. Các trường học ở thành phố Madrid phải đóng cửa, những nơi tụ hợp hơn 1000 người bị cấm. 

Anh Nguyễn | 04:34 19/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục