'Trận đấu đêm nay sẽ xác định cả mùa giải của M.U'

18:12 Thứ tư 20/10/2021

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Man United, Owen đã chỉ ra tầm quan trọng của trận đấu tại Champions League giữa United với Atalanta.

Man United đã thua 2 trong 3 trận gần nhất ở Premier League và sẽ đối mặt với kình địch Liverpool tại Old Trafford vào cuối tuần này. Trước cuộc đụng độ đó, họ sẽ tiếp đón Atalanta tại giải vô địch châu Âu. Quỷ đỏ đã thua trận mở màn Champions League trước Young Boys, sau đó chật vật vượt qua Villarreal nhờ bàn thắng của Cristiano Ronaldo ở phút cuối, vì vậy trận đấu hôm thứ Tư càng có ý nghĩa.

Ole Gunnar Solskjaer will look to clear out at least five players - Bóng Đá

 Áp lực đang đè nặng lên vai Ole sau chuỗi trận thất vọng.

Với một chuỗi trận khó khăn sắp tới, cựu tiền đạo của United, Michael Owen tin rằng áp lực đang đè nặng lên huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer và chiến thắng trước Atalanta là điều bắt buộc: "Đây giống như một trận đấu xác định mùa giải của United. Phong độ của họ không được tốt và sau thất bại trước Leicester vào cuối tuần, áp lực đang dồn lên Solskjaer."

"Tôi đang mong đợi một bầu không khí rực rỡ ở Old Trafford và tôi nghĩ rằng Atalanta có thể phải vật lộn để đối phó với điều đó. Tôi không nghĩ họ sẽ quá vượt trội, nhưng tôi nghĩ United sẽ thắng 2-1."

Atalanta đang đứng đầu bảng F với 4 điểm sau khi đánh bại Young Boys và hòa trước Villarreal. Man United đang đứng thứ 3 trong bảng đấu, có cùng 1 trận thắng như Young Boys.

Ole Gunnar Solskjaer ca ngợi Ronaldo trước trận gặp Atalanta:

 
Thanh Vũ | 17:42 20/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục