Trận đấu của Federer lập kỷ lục thế giới

08:30 Thứ hai 25/11/2019

Trận đấu biểu diễn giữa Federer và Zverev tại Mexico đã phá vỡ kỷ lục khán giả tới sân theo dõi ở môn quần vợt.

"Tàu tốc hành" Roger Federer đang có tour du đấu châu Mỹ cùng tay vợt Alexander Zverev, sau khi hai người đều dừng bước tại bán kết ATP Finals. Ngày 24/11, trong trận đấu biểu diễn tại Mexico, hai tay vợt đã tạo nên kỷ lục thế giới mới.

Theo ESPN, 42.517 khán giả đến sân theo dõi trận đấu giữa Federer và Zverev. Thống kê phá vỡ kỷ lục được thiết lập cách đây gần 10 năm. Đó là trận đấu giữa Kim Clijsters và Serena Williams ở Bỉ vào năm 2010, với 35.681 khán giả tới sân.

svd

 Sân đấu giữa Federer và Zverev không còn một chỗ trống. Ảnh: ESPN.

"Tôi sẽ không bao giờ quên buổi tối kỳ diệu này ở Mexico, cùng với Zverev. 42.517 khán giả tới sân. Chúng tôi đã cùng nhau lập nên kỷ lục này. Cảm ơn Mexico", Federer chia sẻ trên trang cá nhân.

Với tính chất thắng thua không quá quan trọng, Federer và Zverev đã cống hiến cho người hâm mộ nhiều đường bóng đẹp mắt, cùng với những tiếng cười. Tất cả tạo nên bầu không khí sôi động tại sân Plaza Mexico. Federer là người giành chiến thắng chung cuộc với các tỷ số 6-3, 4-6 và 6-2.

Trận đấu này lập kỷ lục thế giới là một bất ngờ với Federer, bởi anh có ý định làm điều này tại Nam Phi vào tháng 2 năm sau.

Theo kế hoạch, Federer sẽ có trận biểu diễn với Rafael Nadal tại sân vận động ở Cape Town, có sức chứa 55.000 chỗ ngồi. Ngoài nội dung đánh đơn, hai tay vợt sẽ tham dự trận đánh đôi. Federer đánh cặp cùng tỷ phú Bill Gates, trong khi Nadal chơi cùng với diễn viên hài Trevor Noah.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Đạt | 07:30 25/11/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục