Trận đại chiến Man United vs Liverpool được tăng cường an ninh

10:12 Thứ bảy 23/10/2021

TinTheThao.com.vnNhằm tránh kịch bản tồi tệ ở mùa giải năm ngoái tái diễn, thành phố Manchester đã chuẩn bị kỹ lưỡng hơn.

Theo nguồn tin từ Daily Mail, an ninh sẽ được tăng cường xung quanh khách sạn và xe buýt của hai đội Man United và Liverpool nhằm trách kịch bản mùa giải năm ngoái tái diễn. Tháng 5 vừa qua, nhiều CĐV Quỷ đỏ đã tràn xuống đường và SVĐ Old Trafford để biểu tình phản đối nhà Glazer về kế hoạch thành lập giải đấu mang tên European Super League.

Với sự cố trên, trận đấu giữa Man United và Liverpool đã bị hoãn lại đến 11 ngày sau đó. Cảnh sát ở vùng Đại đô thị Manchester được yêu cầu tăng cường trước trận derby nước Anh cuối tuần này. "Chúng tôi không bình luận về các vấn đề liên quan đến an ninh," phát ngôn viên của Man United cho hay.

Police forces to be ramped up at Old Trafford and hotel and team bus security to be tightened ahead of Man United  - Bóng Đá

An ninh được tăng cường trước trận Man United vs Liverpool. 

Tuy nhiên theo Daily Mail sẽ không có cuộc biểu tình nào được các CĐV Man United lên kế hoạch ở trận đấu sắp tới. Điều được nhiều fan hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm vào lúc này là việc đội nhà giành một kết quả có lợi trước Liverpool.

Nhà Glazer đã chi ra 135 triệu bảng mua sắm trên TTCN hè qua nhằm xoa dịu phần nào đó sự phẫn nộ nơi các CĐV Man United. Ba bản hợp đồng chất lượng Jadon Sancho, Raphael Varane, Cristiano Ronaldo cập bến sân Old Trafford mang theo nhiều kỳ vọng cùng tương lai đầy triển vọng cho Man United.

Man United đang đứng thứ 6 trên BXH sau 8 vòng đấu Premier League mùa này. Sau trận đại chiến với The Kop, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách đến sân nhà của Tottenham Hotspur.

Tổng quan trước trận Man United vs Liverpool: 

 
Anh Nguyễn | 09:42 23/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục