Trận chung kết Europa League ảnh hưởng thế nào đến Arsenal?

20:10 Thứ năm 11/05/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Caughtoffside, ký giả Jonathan Johnson đã mang đến những tiết lộ mới xoay quanh một mục tiêu của Pháo thủ.

 

Theo tiết lộ từ Jonathan Johnson, Arsenal vẫn đang giữ nguyên sự quan tâm dành cho Moussa Diaby, và mức phí của ngôi sao này vẫn còn có thể tăng lên nếu Bayer Leverkusen lọt vào trận chung kết Europa League. 

Ký giả người Pháp chia sẻ:

"Moussa Diaby tiếp tục được liên kết với Arsenal, và sự quan tâm của họ không làm tôi ngạc nhiên, cũng như tin đồn rằng khoản phí khoảng 50 triệu bảng sẽ đủ để đưa cậu ấy rời khỏi Bayer Leverkusen vào mùa Hè này."

Arsenal sẵn sàng gửi valy tiền cho Moussa Diaby - Bóng Đá

 Diaby từ lâu đã lọt vào tầm ngắm của Arsenal. 

"Diaby đã thực sự phát triển tốt ở Leverkusen, và thậm chí có thể mức giá đó sẽ còn tăng lên nếu họ lọt vào trận chung kết Europa League."

“Về tình hình của Diaby, có vẻ như đây có thể là mùa Hè mà cậu ấy chuyển đến một bến đỗ mới. PSG được cho là có động thái đưa cậu ấy trở lại thủ đô nước Pháp, nhưng điều đó có vẻ không thực tế nếu xét đến mức phí họ bán đi Diaby so với giá trị hiện tại của cậu ấy."

"Tôi thực sự nghĩ rằng, tài năng và sự ổn định mà chúng ta đã thấy ở Diaby tại Bundesliga trong vài năm qua sẽ hợp lý với mức phí trong khoảng 50 triệu bảng."

Huỳnh Phong | 19:40 11/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục