"Trận chung kết Champions League như derby đối với tôi"

06:07 Thứ năm 08/06/2023

TinTheThao.com.vnHậu vệ Matteo Darmian thừa nhận có thêm động lực để giành chức vô địch Champions League khi đối đầu với Man City.

 

Trước thềm trận chung kết, cựu hậu vệ của Man Utd, Matteo Darmian chia sẻ với tờ Daily Mail: "Là một cựu cầu thủ của Man Utd có lẽ cũng là động lực (để đánh bại Man City). Sẽ rất tốt nếu được đối đầu với họ. Nó sẽ giống như một trận derby đối với tôi."

Inter Milan star says Manchester United link gives him ‘extra motivation’ to win UCL final - Bóng Đá

Darmian xem trận chung kết như derby.

"Chúng tôi cần sẵn sàng và chơi lối chơi của riêng mình để đánh bại họ. Nó không có dễ dàng đâu. Họ là đội bóng hay nhất thế giới nhưng chúng tôi có những phẩm chất riêng của mình và chúng tôi phải thể hiện chúng. Chúng tôi có đủ khả năng để đánh bại họ," Darmian nêu quyết tâm.

Mặc dù cầu thủ người Italia không thể thành công ở sân Old Trafford, nhưng sự nghiệp của anh đã có một bước nhảy vọt khi gia nhập Inter Milan.

Mùa này, Darmian có 8 lần đá chính tại đấu trường Champions League, tương tự là 24 lần ra sân ngay từ đầu tại Serie A. Dù không đóng góp quá nhiều vào những bàn thắng hay kiến tạo của đội nhưng sự xuất hiện của Darmian luôn giúp hàng thủ của đội nhà thêm vững chắc.

Ngọa Long | 05:37 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục