Trận cầu tâm điểm: Từ đêm 13 - 16/05/2013

16:06 Thứ hai 13/05/2013

Ngày 16/5, Benfica sẽ đối đầu với Chelsea trong màn tái đấu của tứ kết Champions League mùa trước mà họ đã thua cuộc. The Blues cũng có những cá tính lớn đã gắn bó với CLB cả một thập kỷ qua, nhưng những John Terry và Frank Lampard đã ở bên kia sườn dốc trong quá trình chuyển giao, và Benfica chắc chắn không hề ở thế cửa dưới. Arsenal khao khát vị trí trong top 4 sẽ đối đầu Wigan...

- Europa League

1. Benfica vs Chelsea (01h45 ngày 16/05)


Chelsea và Benfica đã không gặp nhiều khó khăn trong việc góp mặt ở trận chung kết Europa League, dù có nhiều thời điểm họ vấp phải sự kháng cự khá quyết liệt từ Basel và Fenerbahce. The Blues đang đứng trước vận hội không nhỏ khi họ sẽ trở thành trở thành đội bóng đầu tiên trong lịch sử bóng đá thế giới nắm giữ chức vô địch Europa League và Champions League cùng một lúc, mặc dù chỉ trong khoảng thời gian 10 ngày thôi, họ sẽ bị truất ngôi ở đấu trường danh giá hơn.

Benfica rất mạnh mẽ suốt một mùa giải dài, chỉ để thủng lưới 16 bàn trong 27 trận bất bại (23 thắng, 4 hòa) ở giải vô địch BĐN và 12 bàn trong 14 trận ở châu Âu, với hàng thủ vào loại vững chắc nhất, không chỉ ở BĐN. Nếu đứng vững trước những đợt tấn công của Chelsea, Benfica sẽ có Cardozo để làm nên sự khác biệt phía trên.

- Ngoại hạng Anh

2. Arsenal vs Wigan (01h45 ngày 15/05)


Lần lượt Chelsea, Arsenal, Tottenham chỉ hơn kém nhau từ 1 đến 2 điểm. Thế chủ động đang nằm trong tay Arsenal, ở hai vòng đấu cuối đoàn quân của HLV Wenger sẽ phải đối đầu với Wigan và Newcastle. Rõ ràng đón tiếp Wigan trên sân nhà là nhiệm vụ dễ dàng hơn rất nhiều so với đối đầu đối thủ khá cứng là Newcastle. Wigan, đội bóng này cũng đang rất cần điểm mong thoát khỏi vòng nguy hiểm, thế nên hứa hẹn sẽ là một cuộc đối đầu khá vất vả cho chủ nhà Arsenal.

3. Reading vs Manchester City (02h00 ngày 15/05)


Sau thất bại bất ngờ trước Wigan ở Cup FA, tình hình Man City đang rối ren hơn bao giờ hết. Các cầu thủ không còn ý chí chiến đấu, tương lai HLV Mancini bất định... một cuộc khủng hoảng ở sân Etihad. Làm khách trước Reading - đội bóng đang đứng áp chót BXH. Hai đội không có động lực gặp nhau thì sẽ thế nào đây? dự đoán một trận đấu với tỉ số hòa 1-1.
Tổng hợp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục