Trảm Maguire và Lindelof, M.U nhắm 3 trung vệ đắt giá

05:00 Thứ ba 21/03/2023 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford dự kiến sẽ chào đón sự xuất hiện của nhiều gương mặt mới trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 

Theo tiết lộ từ Pete O'Rourke, Manchester United đang lên kế hoạch nâng cấp vị trí trung vệ trong mùa Hè tới, với mục tiêu hàng đầu là Kim Min-Jae và hai phương án dự phòng khác. Đồng thời, O'Rourke khẳng định, đội chủ sân Old Trafford cũng đã sẵn sàng chia tay Harry Maguire và Victor Lindelof trong mùa Hè này.

Trao đổi với Football Insider, ký giả người Anh cho biết:

"Sự quan tâm của Man United đối với Victor Osimhen đã được nhiều người biết đến, nhưng Erik ten Hag cũng đang thúc đẩy họ ký hợp đồng với trung vệ Kim Min-Jae."

Ten Hag: 'MU có thể bất bại đến hết mùa' - Bóng Đá

 Ten Hag sẵn sàng cho những sự thay đổi lớn trong hàng thủ.

"Cầu thủ 26 tuổi có điều khoản giải phóng trị giá 43 triệu bảng, có hiệu lực trong hai tuần đầu tháng 7. Và Man United tin rằng họ có thể mua cả Osimhen lẫn Kim trong một thỏa thuận trị giá 143 triệu bảng."

"Bên cạnh Kim, Man United đã đưa vào danh sách rút gọn Josko Gvardiol và Antonio Silva cho những lựa chọn ở vị trí trung vệ."

"Ten Hag rất muốn tăng cường hàng phòng ngự và sẵn sàng bán cả Victor Lindelof và Harry Maguire vào mùa Hè này để giải phóng không gian." 

Huỳnh Phong | 04:30 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục