“Trái tim tôi nói rằng anh ấy sẽ ở Arsenal vào mùa giải tới”

08:59 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo của Pháo thủ - Theo Walcott tin rằng 1 ngôi sao sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates.

 

Bukayo Saka có sự tiến bộ vượt bậc qua từng mùa giải. Chỉ mới 20 tuổi, tuyển thủ Tam Sư đã là trụ cột không thể thay thế trên hàng công Arsenal. Mùa giải vừa qua Saka đóng góp 11 bàn cùng 7 kiến tạo sau 38 trận ra sân tại Premier League.

Những ngày qua, truyền thông đồn đoán Man City đã đưa Saka vào tầm ngắm, khi ngôi sao người Anh chỉ còn lại 2 năm hợp đồng. Mới đây, Theo Walcott lên tiếng: “Rõ ràng là có một giai đoạn chuyển giao ở Arsenal, mà Mikel Arteta là một phần của nó, và Saka cũng vậy. Tôi cảm thấy CLB cần giữ anh ấy ở lại, đơn giản là như vậy.

Theo Walcott explains why Bukayo Saka should stay at Arsenal amid Manchester City and Liverpool links - Bóng Đá

 Saka là mục tiêu của Arsenal.

Rõ ràng, khi Man City gõ cửa, thật khó cho bất kỳ cầu thủ nào từ chối.

Saka còn rất trẻ, nhưng tôi cảm thấy rằng anh ấy thích khu vực London của Arsenal. Các CĐV rất tuyệt vời, và ở Emirates, đó là một trong những SVĐ tốt nhất mà tôi từng chơi. Trái tim tôi nói rằng anh ấy sẽ ở Arsenal vào mùa giải tới.

Saka cần hiểu rằng cơ hội thi đấu sẽ bị hạn chế ở Man City. Tất nhiên, anh ấy sẽ có cơ hội giành được nhiều thứ hơn, nhưng không có nghĩa ở Arsenal sẽ không giành được.

Tôi nghĩ Arsenal đang ở trong giai đoạn dần bắt đầu đạt được điều đó. Tôi hy vọng Saka sẽ ở Arsenal vào mùa giải tới, tôi khá chắc chắn về điều đó."

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:29 08/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục