Trải qua 2 trận giao hữu, Schulz nói lời thật lòng về đội bóng mới

19:14 Thứ ba 23/07/2019

TinTheThao.com.vnMột trong những tân binh của Borussia Dortmund đã có những lời phát biểu tốt dành cho câu lạc bộ.

Borussia Dortmund đang trải qua khoảng thời gian du đấu hè. Lúc này, đội bóng áo vàng đen đã thi đấu 2 trận giao hữu và toàn thắng hết trước các đối thủ Schweinberg cùng với Liverpool.

Ở cả 2 trận đấu này, tân binh mùa hè cập bến Signal Iduna Park sớm nhất, Nico Schulz đã góp mặt. Và cũng chỉ trong vài trận đấu ngắn ngủi nhưng hậu vệ người Đức đã cảm nhận được không khí ở câu lạc bộ mới. Trên WAZ, Schulz bày tỏ cảm thấy kết nối tốt với các đồng đội cũng như ấn tượng với NHM Dortmund khi họ xem đội nhà tại nước Mỹ.

"Đây là một đội bóng lớn khi bạn có thể nhận ra những lời cổ vũ trong suốt chuyến du đấu. Và tôi hoàn toàn vui mừng khi được góp mặt ở đây."

Nico Schulz happy with start to life at Borussia Dortmund - Bóng Đá

 

"Tôi cũng cảm thấy rất tốt khi ở trong lẫn ngoài sân cỏ nên bản thân không có điều gì để phàn nàn. Việc tập luyện diễn ra rất căng thẳng và không dễ dàng khi phải thi đấu 2 trận trong 3 ngày nhưng chúng tôi vẫn đang cảm thấy ổn. Chỉ mới thi đấu bên cạnh nhau trong 10 ngày nên còn quá sớm và quá khó để nói chúng tôi mạnh như thế nào."

Mùa hè này, Schulz là 1 trong 5 tân binh đáng chú ý nhất của Dortmund. Sau khi trải qua mùa giải xuất sắc tại Hoffenheim, cầu thủ người Đức cập bến Signal Iduna Park với mức phí 25 triệu euro. Anh được kỳ vọng sẽ đủ khả năng nâng cấp sức mạnh bên hành lang cánh trái của á quân Bundesliga.

Lữ Phong | 18:30 23/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục