Trải nghiệm mới của "chàng hoàng tử" Alexander Zverev

00:50 Thứ ba 10/10/2017 | 2

Giành được suất tham dự ATP World Tour Finals là cột mốc rất đáng nhớ trong sự nghiệp vốn còn non trẻ của Alexander Zverev.

pri_49475353

 Zverev là tay vợt thứ ba giành vé đến ATP Finals. Ảnh: Internet.

Như đã thông tin trước đó, Zverev đã trở thành tay vợt thứ ba đủ điều kiện tham dự ATP World Tour Finals - giải đấu tổng kết năm dành cho 8 tay vợt có thành tích xuất sắc nhất trong mùa giải diễn ra tại Luân Đôn.

Như vậy Zverev là tay vợt trẻ tuổi nhất từng góp mặt ở ATP Finas sau thời của del Potro năm 2008. Anh đồng thời là người Đức đầu tiên giành suất dự giải này kể từ sau Rainer Schuettler vào năm 2003.

Cần phải nói thêm rằng trước đó, Alexander Zverev cũng đã nhận tin vui khi dẫn đầu nhóm các tay vợt đến Milan tham dự NextGen Finals (từ ngày 7 đến ngày 11/11), giải đấu tương tự ATP World Tour Finals nhưng dành cho độ tuổi dưới 21.

Theo quy định của ATP, các tay vợt đủ điều kiện dự 2 giải ATP Finals và NextGen Finals có thể được quyền tham dự hoặc bỏ qua NextGen Finals mà không bị phạt tiền. Nhiều khả năng Zverev sẽ chọn ATP World Tour Finals bởi đây là sân chơi đỉnh cao thật sự và những trải nghiệm với các huyền thoại banh nỉ rõ ràng là rất quý giá cho tương lai của anh.

Nam Anh - Thể Thao Việt Nam | 00:50 10/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục