Trải nghiệm kinh hoàng của cầu thủ M.U và bạn gái

10:36 Thứ hai 09/05/2022

TinTheThao.com.vnTahith Chong là cầu thủ gần nhất của Manchester United bị những kẻ trộm có vũ khí viếng thăm nhà.

 

Bạn gái của cầu thủ chạy cánh Manchester United, Tahith Chong cho biết cô đã được chẩn đoán mắc chứng PTSD (rối loạn căng thẳng sau sang chấn) sau một vụ trộm có vũ trang tại nhà của họ. Một băng nhóm đeo mặt nạ đã đột nhập vào nhà của Chong lúc 3 giờ sáng và lấy trộm đồ trang sức, đồng hồ và túi hàng hiệu.

Tờ The Sun đưa tin, nhóm này đã đe dọa sẽ chém cặp đôi trẻ. Bạn gái của sao M.U, Rianna Taylor, đã tiết lộ về trải nghiệm đau thương hồi đầu năm nay. Cô nói với tờ Sun: "Tôi bắt đầu run rẩy không kiểm soát và nghĩ rằng đó là một cơn ác mộng. Sau vài phút, tôi nhận ra đó là sự thật."

Manchester United winger Tahith Chong has returned to Birmingham City to continue his loan move. - Bóng Đá

 Chong và bạn gái đã có trải nghiệm kinh hoàng.

"Một trong số họ đe dọa chúng tôi bằng một con dao làm bếp rất lớn và một người khác túm cổ chân Tahith và lôi anh ấy ra khỏi giường. Một người khác cầm một cây gậy bóng chày và vẫy vào mặt chúng tôi. Anh ta hét lên, 'Đồng hồ ở đâu?'. Họ gọi Tahith bằng biệt danh" Chongy "và hỏi đồng hồ của anh ấy ở đâu. Anh ấy nói rằng anh ấy không giữ đồng hồ ở nhà."

"Nhóm đó thật đáng sợ và có một tên đặc biệt khoảng 6'4" (khoảng 1m93) đe dọa và có vẻ như là kẻ cầm đầu. Họ liên tục đe dọa chúng tôi, nói rằng nếu họ tìm thấy đồng hồ và chúng tôi nói dối, họ sẽ chém chúng tôi. Họ lấy điện thoại của chúng tôi, sau đó họ lấy chiếc Rolex đã qua sử dụng của tôi, trị giá 3.000 bảng Anh, cùng với chiếc túi Louis Vuitton của tôi."

"Tôi đã không có một giấc ngủ đêm đàng hoàng kể từ đó và không thể ngủ khi đèn tắt. Tôi đã được chẩn đoán mắc chứng PTSD."

Thanh Vũ | 09:38 09/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục