"Trai hư" Kyrgios gây sốc khi nói móc vụ Djokovic chấn thương

20:36 Thứ bảy 17/09/2016

TinTheThao.com.vnNick Kyrgios gây chú ý với phát ngôn liên quan đến chấn thương của Novak Djokovic ở trận chung kết US Open 2016.

tennis-179-2

 Kyrgios bị chảy máu mũi ở bán kết Davis Cup. Ảnh: Internet.

Mở màn cho loạt trận tại bán kết Davis Cup của tuyển Úc và Slovakia, Nick Kyrgios đã có một màn trình diễn xuất sắc trước đối thủ Andrej Martin, đem lại chiến thắng dễ dàng sau 3 ván với tỷ số 6-3, 6-2, 6-4.

Vấn đề duy nhất mà Kyrgios gặp phải trong trận đấu này là ở ván ba, khi đang bị dẫn 1-3 Kyrgios chảy máu mũi và phải nhờ sự chăm sóc của nhân viên y tế.

Sau trận Kyrgios đã có phát ngôn được cho là đụng chạm đến tay vợt số một thế giới Novak Djokovic. Chàng trai 21 tuổi nói: “Không như Novak Djokovic, tôi bị chảy máu thật đấy! Đó quả là một rắc rối nho nhỏ. Tuy vậy, tôi đã chơi khá tốt. Đối thủ của tôi cũng vậy, anh ấy đã khiến tôi cảm thấy không hề dễ dàng ở ván thứ ba."

Dù câu nói bâng quơ của Kyrgios không nhắc đến một sự việc cụ thể nào, song ai nấy đều hiểu tay vợt này đang có ý định nói Djokovic giả chấn thương. Tình huống diễn ra tại chung kết US Open, Djokovic hai lần xin trợ giúp y tế trong ván đấu thứ tư, và nhiều người cho rằng đó là "tiểu xảo" xấu xí của tay vợt số một thế giới.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục