Trả lương khủng, thế lực mới muốn cướp mục tiêu của Man Utd

22:18 Thứ năm 13/01/2022

TinTheThao.com.vnKhông chỉ đội chủ sân Old Trafford, vẫn còn đó một đội bóng tại Premier League muốn chèo kéo Haidara.

Kể từ sau khi Ralf Rangnick ngồi lên chiếc ghế nóng tại Old Trafford, đã xuất hiện nhiều thông tin cho rằng chiến lược gia người Đức muốn tái hợp cậu học trò cũ tại RB Leipzig - Amadou Haidara.

Man Utd đang gặp vấn đề thực sự nơi hàng tiền vệ. Vì vậy, Rangnick tin rằng, sự góp mặt của Haidara sẽ mang đến cho họ một giải pháp hoàn hảo.

Amadou Haidara to become Ralf Rangnick’s first Man Utd signing in January on one condition - Bóng Đá

 Haidara đang là mục tiêu tiềm năng của Man Utd.

Trong bối cảnh tuyển thủ người Mali chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa giải tại Leipzig, Quỷ đỏ đứng trước cơ hội sở hữu anh theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên mới đây, theo nguồn tin từ Mirror, đại diện thành Manchester không phải CLB duy nhất đặt tham vọng chiêu mộ Haidara.

Nhật báo trên cho hay, trong những nỗ lực để giúp đội nhà tiếp tục trụ lại Premier League, ban lãnh đạo Newcastle sẵn sàng bạo chi để cạnh tranh sòng phẳng ngôi sao 23 tuổi với Quỷ đỏ.

Chích chòe muốn chi tiền ngay phiên chợ Đông nhằm chốt hạ thương vụ này. Chưa dừng lại ở đó, họ còn sẵn sàng biến Haidara trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất CLB, khi tuyên bố sẽ trả cho anh mức thù lao lên đến 160.000 bảng/tuần. 

Thời gian gần đây, Newcastle đã mang về một vài bản hợp đồng tiềm năng điển hình như Kieran Trippier và Chris Wood. Dự kiến, danh sách mua sắm của họ trong tháng Giêng có thể sẽ còn nhiều mục tiêu nữa.

Solsa nhận xét về De Gea

 
Trường Sơn | 21:20 13/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục