Trả lương gấp đôi, Man Utd nhận câu trả lời từ Ansu Fati

10:17 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnVới tài năng vượt trội của mình, sao trẻ người Tây Ban Nha đã được nhiều ông lớn tiếp cận.

Có thể nói, Ansu Fati là sản phẩm thành công bậc nhất mà lò La Masia đã đào tạo nên trong những năm gần đây. Ở tuổi 18, tài năng người Tây Ban Nha đã trở thành trụ cột của Barcelona, và được kỳ vọng sẽ kế thừa di sản mà Lionel Messi để lại.

Tất nhiên, Blaugrana biết rằng mình đang sở hữu một 'báu vật' trong tay, và sau quãng thời gian dài nỗ lực thì họ cũng đã gia hạn hợp đồng thành công với Fati cho đến năm 2027, kèm theo một điều khoản giải phóng trị giá... 1 tỷ euro. Thực tế, dù được nhiều CLB lớn ngỏ lời, nhưng bản thân cầu thủ này cũng không có kế hoạch rời khỏi Camp Nou. 

Manchester United, Liverpool and PSG 'were rejected by Barcelona star Ansu Fati before he signed his new six-year deal - Bóng Đá

 Fati muốn gắn bó với Barca. 

Daily Mail dẫn nguồn từ Diario Sport cho hay, Manchester United, PSG và Liverpool đều đã tiến hành tiếp cận, họ sẵn sàng trả cho Fati mức lương gấp đôi so với những gì anh đang được hưởng tại Camp Nou. Dù vậy, tất cả chỉ nhận được một cái lắc đầu từ Fati, mặc cho tình hình của Barcelona vẫn chưa thực sự ổn định. Bên cạnh những CLB kể trên, Manchester City cũng đã thể hiện sự quan tâm của mình dành cho tài năng này.

Thực tế, dù được đào tạo bởi La Masia, nhưng Học viện của Sevilla mới là nơi Fati bắt đầu sự nghiệp cầu thủ của mình. Năm 2012, khi lên 10 tuổi, anh chuyển đến đầu quân cho Barca.

Ansu Fati nói về việc gia hạn hợp đồng 

 
Huỳnh Phong | 09:47 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục