Trả "kẻ vô hình" về Juventus, Barca muốn thâu tóm máy quét 40 triệu

22:14 Thứ ba 11/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Camp Nou đang muốn tận dụng những ngôi sao thất sủng để phục vụ công cuộc tái thiết đội hình.

Hồi đầu kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái, Barcelona và Juventus đã thực hiện thương vụ hoán đổi bộ đôi Arthur Melo - Miralem Pjanic với mục đích tránh vi phạm luật công bằng tài chính, đồng thời nâng cấp chất lượng đội hình.

Dù được đánh giá rất cao sau những năm tháng tỏa sáng trên đất Ý, tuy nhiên trong màu áo mới, tiền vệ Pjanic gặp rất nhiều trở ngại. Mùa giải hiện tại, anh thậm chí còn không có cơ hội góp mặt thường xuyên vào đội hình chính thức.

Miralem Pjanic still doesn’t know why he’s struggling for game time at Barcelona - Bóng Đá

 Pjanic đã không ra sân cho Barcelona kể từ tháng Ba.

Thống kê chỉ ra, Pjanic chỉ mới có vỏn vẹn 28 lần ra sân trên mọi mặt trận và không đóng góp bất kỳ bàn thắng hay đường kiến tạo nào. Chứng kiến sự sa sút của chân chuyền người Bosnia, nguồn tin từ Sport cho rằng, Barca đang cân nhắc khả năng trả ngôi sao 31 tuổi về Juve để đổi lấy tài năng trẻ Rodrigo Bentancur ngay khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa.

Đội chủ sân Camp Nou đánh giá rất cao tiềm năng phát triển đến từ Bentancur, họ tin rằng ngôi sao đang được định giá 40 triệu euro sẽ còn có thể phát triển mạnh mẽ trong những năm tới. Chính vì thế, thượng tầng Barca đang tận dụng mối quan hệ tốt đẹp với Juve để thuyết phục đối tác đồng ý thỏa thuận hoán đổi này.

Những pha chạm bóng đầu tiên của Pjanić tại Camp Nou: 

 
Trường Sơn | 21:16 11/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục