Trả cho mục tiêu 10 triệu euro/năm, Man Utd vẫn phải dè chừng một điều

10:07 Thứ năm 10/02/2022

TinTheThao.com.vnMan Utd cần hết sức cảnh giác trước sự vào cuộc của Chelsea trong thương vụ Ronald Araujo trong thời gian tới.

 

Araujo thể hiện trên sân tập Barca

Man Utd đang gặp rất nhiều khó khăn ở hàng phòng ngự khi Harry Maguire đánh mất phong độ trong khi Eric Bailly và Victor Lindelof có thể ra đi sau mùa giải này. Đây là lý do khiến họ quyết tâm theo đuổi trung vệ Ronald Araujo của Barca.

Trả cho mục tiêu 10 triệu euro/năm, Man Utd vẫn phải dè chừng một điều - Bóng Đá

 Araujo nhận được sự quan tâm của Man Utd lẫn Chelsea.

Theo El Chiringuito TV, Quỷ đỏ đã xác định cầu thủ 22 tuổi là giải pháp lý tưởng cho hàng thủ và đã đưa ra lời đề nghị với anh. Cách đây ít ngày, nhà báo Dario Montero tiết lộ rằng đội chủ sân Old Trafford đã đồng ý trả cho Araujo 10 triệu euro/năm, nhưng cầu thủ người Uruguay không vội vàng quyết định. 

Cũng phải nói thêm rằng, Chelsea cũng đã bắt đầu vào cuộc trong thương vụ này, theo báo cáo của Goal. Hợp đồng của Araujo sẽ đáo hạn vào năm 2023. Do tình hình tài chính khó khăn, cuộc đàm phán gia hạn của Barca đã bị đình trệ và Araujo vẫn chỉ đang hưởng mức lương của đội B (tức lương cho cầu thủ trẻ). Araujo đã tỏ ra thất vọng trước điều này bởi anh đang là trụ cột của đội bóng trong những năm gần đây và là người đá cặp chính với Gerard Pique dưới thời Xavi.

Ngoài Araujo, Chelsea cũng đang cân nhắc chiêu mộ Wesley Fofana của Leicester và Jules Kounde của Sevilla. Trong khi đó, ưu tiên chuyển nhượng hàng đầu của Quỷ đỏ là Declan Rice. Có điều West Ham không muốn bán anh với giá dưới 100 triệu bảng. 

Ngọa Long | 09:09 10/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục