Trả 69 triệu bảng, Arteta sẽ có ngay ngôi sao Serie A

17:42 Thứ ba 05/07/2022 | 2

TinTheThao.com.vnCả Arsenal và Newcastle đều đang muốn có chữ ký của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic. Tuy nhiên, Lazio đã đưa ra một mức phí chuyển nhượng khá cao.

 

Thời điểm này, Sergej Milinkovic-Savic còn hai năm hợp đồng với Lazio. Anh là trụ cột của đội bóng này với 334 lần ra sân kể từ khi đến Serie A. 

Arsenal and Newcastle submit bids of over £40m for midfielder - Bóng Đá

Arteta vẫn đang theo dõi sát sao tiền vệ Milinkovic-Savic.

Theo báo giới Italia, Milinkovic-Savic đang đếm ngày rời khỏi Lazio. Tờ Corriere dello Sport cho biết Chelsea đã bắt đầu bắt liên lạc với tiền vệ người Serbia. Người đại diện của Milinkovic-Savic, Mateja Kezman, khẳng định thân chủ của mình sẽ không ở lại Rome.

Trong khi đó, tờ Il Messnticro cho biết, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 50 triệu đến 55 triệu euro (47 triệu bảng) cho cầu thủ 27 tuổi. Newcastle cũng đã đưa ra lời đề nghị tương tự như Pháo thủ. Tuy nhiên, Lazio đã từ chối cả hai CLB. Đội bóng Serie A định giá tiền vệ trụ cột này ở mức gần 69 triệu bảng.

Báo cáo cũng cho biết HLV Maurizio Sarri của Lazio đang có ý tưởng đổi Milinkovic-Savic lấy Emerson và Ruben Loftus-Cheek, nhưng các cuộc đàm phán chưa được khởi động.

Hiện tại, Arsenal vẫn đang trông chờ một bản hợp chất lượng ở khu vực trung tuyến. Họ đã có Fabio Vieira từ Porto, tuy nhiên có vẻ là chưa đủ trong một mùa giải có thêm đấu trường Europa League phải chơi. 

Ngoài Milinkovic-Savic, Arsenal đang thương lượng với tiền vệ Youri Tielemans của Leicester. Tờ Athletic cho biết họ đã đạt được thỏa thuận cá nhân với cầu thủ này và có lẽ mọi khúc mắc chỉ còn nằm ở vấn đề giá cả. 

Ngọa Long - Theo saigonthethao.vn | 17:12 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục