Trả 50 triệu euro, Man Utd có ngay tiền vệ đa năng của Juve

05:53 Thứ ba 24/01/2023

TinTheThao.com.vnTrong một nỗ lực để gia cố hàng tiền vệ, Man Utd đã để mắt đến cầu thủ người Mỹ, Weston McKennie của Juventus.

 

Theo tiết lộ gần đây của trang Tutto Mercato Web, Man Utd muốn để Donny Van De Beek sang Juventus để họ có thể dễ dàng ký với tiền vệ Weston McKennie.

Juve để mắt Donny van de Beek - Bóng Đá

 McKennie lọt vào tầm ngắm của Man Utd.

Hợp đồng hiện tại của cựu ngôi sao Schalke sẽ đáo hạn vào năm 2025 và Bà đầm già muốn khoản phí 50 triệu euro (43,8 triệu bảng) từ việc bán McKennie.

Đây là một cầu thủ đa năng, có thể chơi rất nhiều vị trí ở khu trung tuyến. Tính đến thời điểm này của mùa giải, McKennie đã ghi 3 bàn thắng và có 2 kiến tạo cho Juventus.

Hôm qua, anh đã thi đấu trọn vẹn 90 phút trong trận hòa 3-3 trước Atalanta. Cầu thủ 24 tuổi này cũng là thành viên chủ chốt của đội tuyển Mỹ đã lọt vào vòng 16 đội của FIFA World Cup tại Qatar.

Trong khi đó, Van De Beek chỉ đóng vai trò dự bị ở Man Utd. Anh thành công tại Ajax, dưới thời của Erik Ten Hag, nhưng lại không có chỗ đứng khi đến Anh. Cầu thủ người Hà Lan mới chỉ có 2 lần ra sân ở Premier League năm nay và đang nghỉ thi đấu vì chấn thương đầu gối. Đó là lý do người ta tin rằng Man Utd sẽ sớm có động thái với McKennie. 

Ngọa Long | 04:55 24/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục