Trả 40 triệu euro, Real sẽ có ngay "máy chạy" của Bayern

10:50 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnTrong bối cảnh Serge Gnabry chỉ còn một năm hợp đồng với Bayern Munich, Real Madrid đã nhảy vào thương vụ.

 

Thời điểm này, BLĐ Bayern Munich đã tỏ rõ những động thái muốn cải tổ đội bóng. Họ đã mang về Sadio Mane từ Liverpool và chấp nhận đẩy đi Robert Lewandowski sau khi cầu thủ này yêu cầu tăng lương. Tương tự, Serge Gnabry, người chỉ còn một năm hợp đồng với Hùm xám cũng đang tính đường rời khỏi Allianz Arena trong bối cảnh bất đồng chuyện "lương, thưởng".

Real Madrid để mắt  Serge Gnabry - Bóng Đá

 Gnabry lọt vào mắt xanh của Real Madrid.

Những ngày đã qua, có thông tin cho rằng Arsenal đã tiếp cận cựu cầu thủ của họ. Tuy nhiên, ký giả Fabrizio Romano nói Pháo thủ đang tập trung một một mục tiêu khác. Romano tiết lộ: "Arsenal không ký hợp đồng với Serge Gnabry. Cậu ấy không có tên trong danh sách tuyển trạch, nhưng mọi thứ vẫn ổn. Arsenal hiện tập trung vào các mục tiêu khác.

Bayern vẫn còn đề nghị hợp đồng mới nhưng vẫn chưa có quyết định nào về phía cầu thủ."

Ở một diễn biến khác, tờ Sport đưa tin Real Madrid đang cân nhắc chiêu mộ Gnabry nếu Marco Asensio rời đi mùa Hè này. Cầu thủ 26 tuổi được cho có mức giá ở khoảng 40 triệu euro. Mùa giải trước, anh đã đóng dấu giày vào 19 bàn thắng của Hùm xám sau 34 lần ra sân.

Trong khi đó, tờ Defensa Central của Tây Ban Nha cho rằng Asensio đã ở rất gần AC Milan. Real Madrid muốn nhận được 30 triệu euro từ cầu thủ của mình và ĐKVĐ Serie A đang trả giá ở ngưỡng 25 triệu euro. 

Trinh Thái - Theo saigonthethao.vn | 10:20 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục